แม่ค้าออนไลน์ “พิมรี่พาย” หอบเงิน 3 แสนบาท จ่ายค่าเทอมให้น้อง ๆ ทั้งโรงเรียน

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวที่ชื่นชมของ แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ พิมรี่พาย หรือ คุณพิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ ที่มีลีลาการขๅยของไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน พูดแรง พูดตรง

นอกจากจะสวยแล้วยังใจดีมาก เพราะเมื่อไม่นานมานี้พิมรี่พายได้ถ่ายคลิปการกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าที่ตัวเองเคยเรียนอยู่อย่างโรงเรียนวัดเจ้ามูล โดยเป็นบรรยากาศของการพูดคุยกับคุณครูและเด็ก ๆ ภายในห้องประชุม

พิมรี่พายได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของตัวเองช่วงที่เป็นนักเรียน และการพูดคุยถึงเลขประจำตัวในวัยเรียนที่เป็นเลข 7777 ทั้งยังเปิดเผยว่าอดีตชื่อ ปิยะนุช สนองเกียรติ และมาเปลี่ยนเป็น พิมพ์รดา เบญจวัฒนะพัชร์ในภายหลัง

เมื่อพูดคุยกับทางคุณครูและเด็ก ๆ จบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พิมรี่พายได้บอกกับเด็ก ๆ ทุกคนภายในห้องว่าจะจ่ายทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจำนวน 259 คน

ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียน 3 เครื่อง และขอจ่ายค่าเทอมให้กับเด็กทุกคนภายในโรงเรียนด้วยจำนวนเงินกว่า 3 แสนบาท พร้อมสนับสนุนเงินการเรียนการสอนและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับนักเรียนทั้งหมดภายในโรงเรียนวัดเจ้ามูล

งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลาย ๆ คนถึงกับรู้สึกซาบซึ้งและเข้ามาชื่นชมว่า พิมรี่พายนอกจากจะสวยแล้วยังใจดีมาก และถึงแม้จะเป็นไอดอลที่เด่นในเรื่องของฝีปากสุดแซ่บ แต่ก็มีความคิดดีต่อสังคมอยู่เสมออีกด้วย

อย่างไรก็ตามถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของ พิมรี่พาย ที่ยังนึกถึงน้อง ๆ ที่โรงเรียนเก่า ด้วยการจ่ายค่าเทอมให้น้อง ๆ ทุกคน 3 แสนบาท

>>คลิกชมคลิป<<

แหล่งที่มา: พิมรี่พาย / phattanasiri

เรียบเรียงโดย baansuann.com