พิมรี่พาย จัดหนัก ฟ้ อ ง 5 แสน พร้อมให้โพสต์ขอโทษ

สำหรับเเม่ค้าออนไลน์สุดเเซ่บอย่าง พิมรี่พาย ถือเป็นคนดังที่เจอกระเเสดราม่าถี่ยิบคนหนึ่งก็ว่าได้ จากที่ก่อนหน้านี้เจอประเด็นโจมตี หลังมีคำพูดลักษณะคล้ายเหยียดคuจน จากกรณีถูกคนเมนต์ในไลฟ์ขๅยของว่าคนดูน้อย จนพิมรี่พายของขึ้นด่าคนดูกลางไลฟ์ ตามที่มีรายงานไปเเล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อ 20 มีนาคม 2565 พิมรี่พาย ตกเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอีกครั้ง ขณะเจ้าตัวไลฟ์ขๅยของปกติในเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขๅยทุกอย่าง เเต่อยู่ ๆ ก็ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งคอมเมนต์โยงดราม่าเก่า หาว่าพิมรี่พาย จุดเเข็งคือช่วยคuจน จุดอ่อนคือเหยียดคuจน 

งานนี้พิมรี่พายไม่ปล่อยไว้ จัดการสั่งให้ทีมงานเเคปเจอร์คอมเมนต์ดังกล่าว เพื่อดำเนินการฟ้องร้องเอาผิด เพราะเป็นการเข้ามาปั่นป่วน สร้างความเกลียดชัง เเละงานนี้ชาวโซเชียลส่วนใหญ่เห็นด้วยกับพิมรี่พาย เพราะมองว่าคอมเมนต์ดังกล่าวผิดที่เข้าไปหาเรื่องถึงในที่ทำมาหากินของเขา หากไม่ชอบก็ไม่ต้องไปดูเขาก็จบ

โดยพิมรี่พาย กล่าวว่า มึงเอาเฟซบุ๊กมาเล่นกับกูผิดคนเเล้ว เป็นเเฟนคลับดี ๆ ไม่ชอบ กูเป็นนักฟ้องอันดับ 1 ยืนยันว่าหาตัวไม่ยาก เพราะที่ผ่านมามีการฟ้องร้องคนด่ามาเเล้วกว่า 7,000 คดี ตนเองมีทนายความส่วนตัว 15 ทีม กรณีนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยกขึ้นมาเป็นคดีอันดับ 1 ในตอนนี้ ที่จะเดินหน้าเอาเรื่อง เพราะถือว่าเข้ามาปั่นป่วนให้เกิดความเกลียดชัง

พร้อมระบุว่า จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท พร้อมต้องโพสต์ข้อความขอโทษ 365 วัน เเละต้องคลานเข่าถือพานขันธ์ 5 มาขอโทษ คอยดูว่าใครจะหัวเราะทีหลังเเล้วดังกว่า

ทว่า พบว่าขณะที่พิมรี่พายกำลังพูดอยู่นั้น คู่กรณีได้มีการลบคอมเมนต์ต้นเรื่อง เเต่ทางทีมงานของพิมรี่พาย รวมถึงคนที่ดูไลฟ์ได้มีการเเคปเจอร์คอมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้เเล้ว

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ได้พูดชี้เเจงถึงดราม่าที่ตกเป็นประเด็นว่าเหยียดคuจน ยืนยันว่าไม่ได้เหยียด ที่ด่าไปเพราะว่าถูกว่าก่อน เเละที่ด่าไปก็ด่าเจาะจงคน ๆ นั้นเพียงคนเดียว ไม่เคยดูถูกเหยียดหยามใคร พร้อมเผยว่าชีวิตตนนั้นเคยตกต่ำมามากสุด ๆ เเบบที่พวกคนที่มาด่าไม่เคยตกต่ำเท่าด้วยซ้ำ

แหล่งที่มา เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขๅยทุกอย่าง / dailynews

เรียบเรียงโดย baansuann.com