พิธีกร นินทา เป๊ก ผลิตโชค ดันลืมปิดไมค์

ข่าวเเหกโค้ง ที่ขึ้นติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ข้ามคืน จากกรณีที่มีเสียงของพิธีกร ไก่ สมพล เเละ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ นินทา เป๊ก ผลิตโชค ทั้งที่เพิ่งเปิดคลิปเป๊กไปได้ไม่นาน ทัวร์ลงกระหน่ำเเละมีการขอให้พิธีกร ออกมาขอโทษเป๊ก

ทั้งนี้ ในรายการข่าวเเหกโค้ง ทางช่อง GMM25 ได้นำเสนอโปรเเกรมการเเข่งชันศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สนามที่ 3 นัดที่ 1 ไทยพบกับเกาหลีใต้ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2565

ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง GMM25 โดยที่เป๊ก ผลิตโชค ได้ฝากคลิปสั้น ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลของไทยว่า

“ผลิตโชคเเละเพื่อน ๆ ศิลปินทุกคนนะครับ จากเมืองไทย ขอเป็นตัวเเทนให้กำลังใจทุกคน ให้ตบชนะทุกประเทศ เเละเอาพลังไปเลยนะครับ ฝากตบด้วยครับ”

จากนั้นจึงตัดเข้าช่วงพักเบรกโฆษณา เเต่ทว่าทางรายการ ลืมปิดไมค์พิธีกร เลยมีเสียงของไก่ สมพล หลุดออกมาว่า “ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ” จากนั้น พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ก็ตอบกลับว่า “ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปเเล้ว”

ชาวเน็ตทัวร์ลงกระหน่ำ ทำไมยัง บู ล ลี่ กันอยู่อีก พร้อมขุดคลิปเก่าเป๊ก ไม่พูดไม่ใช่ว่าไม่รู้สึก

ด้านรายการได้ลบคลิปดังกล่าวทันที ทว่าชาวเน็ตเเคปทัน เเละนำคลิปมาลงในสื่อสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนถามหาจรรยาบรรณ ความเป็นมืออาชีพ มารยาทของพิธีกรรายการ หลายคนมองว่านี่คือการ บู ล ลี่

เเละไม่ใช่เพียงเเค่การ บู ล ลี่ ศิลปินธรรมดา ยัง บู ล ลี่ ศิลปินในสังกัดช่องเดียวกันกับของตัวเอง

นอกจากนี้ บางคนยังบอกว่า ก่อนหน้านี้เป๊กเงียบหายไปประมาณ 2 ปี มีบางช่วงที่พูดช้าลง มีบางช่วงไม่เข้าโซเชียลเเละขาดความมั่นใจ

เป๊กเพิ่งจะกลับมาสดใสเต็ม 100 เเต่กลับต้องมาเจอ บู ล ลี่ เเบบนี้อีก การ บู ล ลี่ มันทำ ร้ า ย คนอื่น ที่เงียบไม่ได้เเปลว่าไม่รู้สึก

อีกทั้งยังมีการเผยคลิปเก่าของเป๊ก ที่ให้สัมภาษณ์ผ่าน The People โดยที่เป๊กบอกว่า เป๊กต้องทำตัวให้ชิน เวลาคนถามก็ตอบว่าไม่เป็นไร

เเต่ในใจคือ อีกเเล้วเหรอ ทุกคนบอกว่าเวลาเลือกอ่านต้องเลือกอ่านสิ่งที่ดี ๆ เเต่ในความเป็นจริงนั้น คอมเมนต์มีทั้งชมเเล้วด่า ชมเเล้วด่า ติด ๆ กันเลย

3 พิธีกรออกมาขอโทษ ยืนยันไม่มีเจตนา ร้ า ย ใด ๆ จะไม่ให้เหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นซ้ำ

ด้านพุดเดิ้ล ปาจรีย์ ได้โพสต์คลิป 3 พิธีกรของรายการคือ พุดเดิ้ล, ไก่ สมพล เเละ คิงส์ พีระวัฒน์ ที่ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่ไก่ สมพล ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีคำเเก้ตัวใด ๆ มีเเต่คำขอโทษ

สำนึกผิด เเละยอมรับผิด จากอายุการทำงานของพวกตนก็ไม่ได้น้อย เเต่ว่าเรื่องเเบบนี้ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น เราไม่มีเจตนาหรือคิด ร้ า ย กับเป๊ก เพราะเราก็รักเเละชื่นชมเป๊ก เเละเข้าใจว่าการที่เป๊กมาถึงจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

ทั้ง 3 คนรู้สึกเสียใจ สิ่งเเรกที่ทำคือ รีบโทร. ไปหาเป๊ก เเต่ตอนนี้เป๊กอยู่ที่ต่างประเทศ จึงต้องฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัว เเละยืนยันว่าจะหาโอกาสไปเจอเเละขอโทษเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

“พวกเรายอมรับผิด เเละสำนึกผิด เเละจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีก”

คนยังตามต่อว่า ว่าตรงไหน กลับไปขอโทษตรงนั้น – เล่าเส้นทาง กว่าเป๊กจะคืนความมั่นใจ ไม่ง่าย

ทั้งนี้ สาเหตุที่เป๊กต้องทำหน้านั้น เป็นเพราะในอดีตเคยประสบอุบัติเหตุอย่างหนักมาก่อน จนทำให้เป๊กถูก บู ล ลี่ เเละขาดความมั่นใจ เเต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเป๊กก็เงียบมาโดยตลอด

จนกระทั่งได้กลับมาอีกครั้งจากการเป็นหน้ากากจิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer เเละทำให้เป๊กกลับมามีชื่อเสียงโด่งดังสุด ๆ เป็นที่รู้จักอีกครั้ง

เเละเเม้ว่าพิธีกรทั้ง 3 คนจะออกมาขอโทษเเล้ว เเต่โซเชียลก็ยังตำหนิทั้ง 3 คนไม่ขาดสาย บางคนบอกว่ากล่าวตำหนิตรงไหน ก็อยากให้ไปขอโทษตรงนั้น ก่อนหน้านี้เป๊กหายไปจากโซเชียล มีอาการขาดความมั่นใจ

งานนี้เป็นงานเเรกที่เป๊กกลับมาทำ เเละเป๊กก็กลัวว่าเเฟนคลับจะไม่มาหา เป๊กพยายามจะออกสื่อในรอบเกือบ 3 ปี ไม่อยากให้สื่อทำ ร้ า ย เป๊กเเบบนั้น เพราะการจะเดินมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

อั๋น ภูวนาท – พี่อ้อย โดนด้วย ออกมาปกป้องเพื่อน ไม่มีเจตนา ร้ า ย

อย่างไรก็ตาม ทางรายการวิทยุ อั๋น ภูวนาท – พี่อ้อย คลับฟรายเดย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้ เเละบอกว่าทางพิธีกรไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี จนทำให้โลกออนไลน์ต่างเเสดงความเสียใจกับเรื่องนี้

โดยเฉพาะ อั๋น ภูวนาท ที่เคยเจอกับกรณีอย่างนี้มาเเล้ว หลายคนมองว่านี่เป็นการเเก้ตัวให้เพื่อน เเม้จะยอมรับว่าเพื่อนผิดจริง ๆ เเละลงท้ายด้วยว่า จากนี้คงต้องระวังตัวกันให้มากกว่านี้

แหล่งที่มา KingsReporter / Instagram Peckpalit / mgronline

เรียบเรียงโดย baansuann.com