“พั้นช์ วรกาญจน์” เผยเหตุผลจบชีวิตคู่ 4 ปี

สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นสาวเเกร่งเเละเก่งรอบด้านจริงๆ เมื่อได้มาเป็นเเขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show

พั้นช์ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตเเบบทุกซอกทุกมุม ถึงจะดังเเค่ไหน เเต่พั้นช์ก็ยังติดดินเสมอ บ้านที่อยู่รถใหญ่เข้าไม่ได้ เข้าได้เเต่รถมอเตอร์ไซค์ เเละความรักเเบบ Puppy love ครั้งเเรก ที่ทั้งทำงานเเละเรียนไปด้วย จนห่างกันออกมา… เเต่เหตุผลที่ห่างออกมาจริงๆ คือ เ บื่ อ ด้วย เเต่เขาก็ยังรอคอยเราอยู่

พร้อมเปิดมิติใหม่เเห่งการจับกิ๊ก ถ้าเขามีคนอื่น ขอให้รู้ภายใน 3 วัน 7 วัน จับได้ว่าสามีคุยกับผู้หญิงอื่นโดยการไหว้พระพิฆเนศ จบชีวิตคู่ 4 ปี บอกเลิกสามี เพราะจุดหนึ่งที่คิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน

เเต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ พั้นช์ วรกาญจน์ ตัดสินใจเลิกคือเรื่องอะไรกันเเน่? เเละเพลงร้องเพลงเพราะมามากมาย เเต่เพลง #เรื่องที่ขอ ทำให้ #พั้นช์วรกาญจน์ อินที่สุด บางครั้งถึงกับร้องไห้ จนเเทบร้องเพลงบนเวทีไม่ได้

ถึงจะดังเเค่ไหน พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ยังคงติดดินเสมอ ที่บ้านของเรา พั้นช์ใช้คำว่าเป็นชุมชนเลย?

พั้นช์ วรกาญจน์ : เขาเรียกว่าเป็นชุมชนหลังเขตเสสะเวช เป็นชุมชนที่รถใหญ่เข้าไม่ได้ค่ะ เข้าได้เเต่มอเตอร์ไซค์ (ยิ้ม) ซึ่งพอเราเริ่มมีรายได้ เราก็ซื้อรถ เเต่จอดไว้ข้างนอก เพราะเราก็ยังคงเดินเข้าออกเหมือนเดิม

เเล้วความรักครั้งเเรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน?

พั้นช์ วรกาญจน์ : ในโรงเรียนเราจะไม่มีเเฟนในโรงเรียนเลย เราจะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักเเรกไหม อันนั้นคือปั๊บปี้เลิฟค่ะ เเต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วย เเล้วเราก็เรียนไปด้วย เราก็ขอถอยออกมา เขาก็เสียใจนะ

ถามตรงๆ ตอนนั้นเราเเค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า…?

พั้นช์ วรกาญจน์ : เรา เ บื่ อ ด้วย เเต่เขาก็ไม่โกรธเรานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอคอย

กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย?

พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์จะเป็นคนเเบบว่าสบายๆ เเบบจะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกันเพราะว่าเราจับได้ว่าเขาเเบบไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะเเต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิม มันเเปลกๆ ก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่าถ้าเขามีคนอื่น หรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไป ขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน

เเละเราก็ได้เเต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเอง ที่ตัดสินใจเลิกจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน

ร้องเพลงเพราะมาเยอะเเยะมากมาย มีเพลงไหนที่อินมากเป็นพิเศษไหม?

พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์จะอินอยู่ช่วงหนึ่งเพลงของพี่ลุลา “เรื่องที่ขอ” คิดว่าทำไมมันโดนเราจัง เลยเอาขึ้นไปร้องบนเวทีด้วยนะคะ เเต่เรารู้สึกว่าทำไมเเบบตอนนั้นปัจจุบันที่เราเป็นอยู่เราอินมาก ทำไมเราร้องไม่ได้ เพราะเวลาที่เราจะร้องเหมือนเราจะร้องไห้ด้วย ก็เลยยื่นให้เขาร้อง เพราะตอนนั้นอินจริงๆๆๆ.

แหล่งที่มา amarintv

เรียบเรียงโดย baansuann.com