“พลอย เฌอมาลย์” เผยความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับ “คลอดีน”

“พลอย เฌอมาลย์” เผยความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับ “คลอดีน” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่ชาวเน็ตจับตามองอย่างมาก สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ กับ ‘คลอดีน อทิตยา เครก

ความสนิทของคู่ พลอย-คลอดีน  ที่มีแฟนๆ ต่างชื่นชอบและชมว่าน่ารักเข้ากันได้ดีแถมมอบฉายาเป็น คุณมัม  ให้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งความรัก

พลอย เฌอมาลย์ ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ คลอดีน อทิตยา เครก ครั้งแรกไว้ว่า “หลายคนก็คงรู้พลอยเป็นคนชอบคนยาก พอเราโตขึ้นเราจะคบใครเราก็ต้องมั่นใจว่าเป็นคนที่เราจะอยู่ด้วยได้จริงๆ พลอยไม่ค่อยได้โปรโมตความรักของตัวเอง 

เพราะพลอยชอบอยู่เงียบๆ ไม่อยากมีเรื่อง พอคนเห็นเราลงรูปก็เกิดสนใจแต่กับเพื่อนๆพลอยก็ไม่ได้ปกปิด เพียงแค่โซเชียลมีเดียพลอยก็ระวังนิดนึง พลอยและเขา

ไม่อยากเป็นจุดสนใจ มันอยู่ด้วยกันก็อยู่ด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศบอกว่ารักกันมากแค่ไหน จะหวานแหววกันอย่างไร ไม่ต้องมาทำให้ใครเห็น เราแค่รู้

อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขแค่ไหนก็พอ ก่อนหน้าน้องเนี่ย พลอยก็คบกับอเล็กซ์ ก่อนอเล็กซ์พลอยโสดมาตั้ง 4 ปี เราต้องห่างกันคนละประเทศก็แยกย้ายเสีย ใจกันไป จนมาเจอน้องคนนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับพลอยเหมือนกันนะ เพราะพลอยยังไม่เคยมาเส้นทางนี้เลย แต่พลอยก็รู้สึกว่าไม่ได้ฝืนตัวเอง

พลอยรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่เราโตมากับเพศทางเลือกตั้งแต่ยังเล็ก พลอยรู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรที่แปลกสำหรับพลอย รักก็คือรัก ค่อยๆซึมซับ ค่อยๆเรียนรู้กันไป” 

 

แหล่งที่มา : truststoreonline

เรียบเรียงโดย : baansuann.com