พนักงานร้านดัง ทำงานมา 27 ปี ไม่เคยลา ไม่มาสาย

ในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้เเอปพลิเคชั่น TikTok นามว่า @therealnovaakan3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะ เควิน ฟอร์ด วัย 60 ปี พนักงานเบอร์เกอร์คิง สาขาสนามบินลาสเวกัส จากรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

รี วิ ว ถุงของขวัญที่ได้รับจากบริษัท หลังจากที่เขาทำงานอย่างขยันขันเเข็งมา 27 ปี โดยไม่เคยลาหยุดหรือมาสายเเม้เเต่วันเดียว

โดยสิ่งที่อยู่ในถุงของขวัญ มีดังนี้ ตั๋วภาพยนตร์ 1 ใบ, ลูกกวาดรสเนยถั่ว 1 ถุง, เเก้วน้ำ 1 ใบ, พวงกุญเเจ, ปากกา 2 ด้าม เเละ ลูกอม 2 เเท่ง ซึ่งของทั้งหมดทำเอาคนที่ได้ชมคลิปถึงกับอึ้ง

เพราะสิ่งที่เขาทุ่มเททำงานมาตลอด 27 ปี กลับได้สิ่งตอบเเทนซึ่งดูไม่ได้พิเศษอะไรเลย โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล เเละมีผู้เข้าชมใกล้ทะลุ 2 ล้านวิว

เควิน ฟอร์ด พนักงานเบอร์เกอร์คิง วัย 60 ปี เริ่มทำงานกับบริษัทเมื่อ 27 ปีก่อน ในฐานะพ่อเลี้ยงเดี่ยว เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการดูเเลลูกสองคนของเขา เเละยังคงทำงานที่นั่นต่อไปเนื่องจากสวัสดิการเรื่องประกันสุขภาพ

เควิน ให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความสุขเเละรู้สึกซาบซึ้งกับของขวัญที่ได้รับบริษัท เเละบอกว่าเพื่อนร่วมงานของเขาบางคนทำงานมา 20 หรือ 30 ปี เเต่พวกเขาไม่ได้รับอะไรเลย

ต่อมาลูกสาวของเควิน ได้สร้างเเคมเปญในเเพลตฟอร์ม GoFundMe เพื่อระดมทุนมอบของขวัญที่เธอเชื่อว่าพ่อของเธอควรได้รับ เเละได้รับเงินบริจาคจากชาวเน็ตใจบุญ รวม 133,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 4.6 ล้านบาท)

ซึ่งน้ำใจที่ได้รับจากชาวเน็ต ทำให้เควินเเละครอบครัวซาบซึ้งใจอย่างมาก โดยลูกสาวของเควินบอกว่า พ่อของเธอกำลังจะเกษียณอายุการทำงาน

เงินดังกล่าวถือว่าเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาเลยทีเดียว เเละทำให้เขาสามารถไปเยี่ยมหลานๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงินหลังการเกษียณ

แหล่งที่มา Sanook

เรียบเรียงโดย baansuann.com