ป้าแมว แฉยับ แม่เจนนี่ ยังเคลียร์หนี้ไม่หมด เผยเจ็บใจช่วยผิดคน

วันนี้เราจะมาติดตามอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกนเป็นจำนวนมาก จากประเด็นที่มีการเผยคลิป ป้าแมว ที่เป็นเจ้าหนี้ตามมาทวงเงินที่แม่เจนนี่ไปหยิบยืมไว้ถึง 2 แสนตาม ที่มีคลิปโพสต์กันในโลกออนไลน์

จากนั้นเจนนี่ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นเรื่องเก่า และได้มอบหมายให้ทนายไปเคลียร์เงินที่ติดหนี้ไว้แล้ว เช่นเดียวกับเนเงิน เจตริน แฟนหนุ่มของเจนนี่ที่ออกมาคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตว่า เป็นคลิปเก่าและเตรียมดำเนินการ

ล่าสุดมีรายงานว่า ป้าแมว ผู้ที่เป็นเจ้ๅหนี้ ได้เผยว่า สัญญาที่ฟ้องไปให้แม่เจนนี่จ่าย 140,000 บาท แต่แม่เจนนี่บอกว่าขอจ่าย 1 แสนบาท โดยบอกมากับทนาย แต่พี่ไม่เอาพี่บอก ต้อง 140,000 บาท หรือถ้าจ่าย 120,000 บาท ได้ จะจบให้ในส่วนคดีความ

แต่สำหรับหนี้รอบนอกที่ยังมีอยู่อีก 150,000 บาท ก็ต้องผ่อนมาด้วย หรือจะจ่ายยังไงก็ว่ามา แต่เขาไม่คุยแล้ว ยืนยันจะจ่ายแค่แสนเดียว เมื่อวานทนายโทรไปถามแม่เจนนี่ ยืนยันว่าไม่จ่าย

เรื่องดอกเบี้ยที่ว่าแพง จะบอกให้ เสนอมาเองทุกอย่าง แม่เจนนี่บอกให้ร้อยละ10 นะคะ มาถึงบ้าน มาทุกวันเลย พี่อยู่เฉย ๆ  ทำงานของพี่ แต่ตอนนั้น 3 คนแม่ลูกเดือดร้อน ก็มาหาที่บ้าน แล้วเขาไม่ได้จนอย่างที่พูดนะ ตอนแรกมาหา เอารถมาจำนำ เราก็ให้ไป โดยที่รถเราไม่ยึดไว้นะ ส่วนคลิปที่ไปทวงที่หน้าบ้าน ป้าแมว ยันตนไม่ได้ปล่อยเอง ทางเพจข่าวเป็นคนปล่อย

แหล่งที่มา: tvpoolonline

เรียบเรียงโดย baansuann.com