ปู ไปรยา โพสต์ถึง โจอี้ ร้องเพลง ร้ายก็รัก ที่เคยแต่งให้ ดีใจที่เจอ 10 ปีหลังเลิกรา

สำหรับนางเอกนางเเบบสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กับเเร๊พเปอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ โจอี้ บอย เเม้จะเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปีเเล้ว มิตรภาพดีๆ ของคนเคยรักยังมีอยู่ เป็นความประทับใจที่มีต่อกัน

ย้อนไปเมื่อ 16 ปีก่อน ทั้งคู่เคยคบกัน ในตอนนั้นสาวปูอายุ 14 เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ได้คบกับเเร็พเปอร์รุ่นพี่ โจอี้ บอย ซึ่งอายุห่างกัน 10 กว่าปี อีกทั้งยังเป็นรักครั้งเเรกของสาวปูอีกด้วย เรียกว่าความรักในครั้งนั้นถูกจับตามองไม่น้อย เเต่ก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป

ล่าสุดทั้ง ปู ไปรยา เเละโจอี้ บอย ได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานอีเว้นต์หนึ่ง งานนี้ทั้งคู่ได้ขึ้นเวทีร่วมกัน โดยที่ โจอี้ บอย ร้องเพลง “ร้ายก็รัก” ด้านสาวปู ก็ยืนเต้นอยู่ข้างๆ ซึ่งปูก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ 

พร้อมเขียนข้อความเเท็กไปถึงไอจีหนุ่มโจอี้ ด้วยว่า “10 กว่าปีผ่านไป พี่ไม่เคยร้องเพลงนี้ให้ฟังเลย ได้ฟังเเล้ววววว ดีใจที่ได้เจอมาก @joeybangkokboy You did an amazing set !”

ทั้งนี้ เพลงร้ายก็รัก ของหนุ่มโจอี้ ที่โด่งดังในสมัยนั้นได้เเรงบันดาลใจเเต่งให้กับ ปู ไปรยา อดีตเเฟนสาว เนื้อหาตัดพ้อความรักว่าไม่ใช่พระเอก ในตอนนั้นสาวปูที่เฮิร์ตเสียน้ำตา ร้องไห้หนักมากหลังเลิกรากันใหม่ๆ 

เเต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป 10 กว่าปี คราวนี้เป็นการฟังเพลงอยู่ข้างๆ หนุ่มโจอี้ที่มีเเต่รอยยิ้ม เเละเเดนซ์ได้อย่างสนุกสนาน ทำเอาเเฟนๆ ที่ชื่นชอบคู่ ปู-โจอี้ ดีใจที่ได้เห็นมิตรภาพคนรักเก่า งานนี้ยังมีเเอบเชียร์เพราะต่างยังโสดทั้งคู่ด้วย

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com