“ปู ไปรยา” ถวายชุดแดงราคา 2 ล้าน ให้พุ่มพวง หลังขอสิ่งนี้แล้วสมหวัง

“ปู ไปรยา” ถวายชุดแดงราคา 2 ล้าน ให้พุ่มพวง หลังขอสิ่งนี้แล้วสมหวัง นักแสดง นางแบบสาวสวยอย่าง ปู ไปรยา เล่าเหตุถวายชุดแดงราคา 2 ล้านให้พุ่มพวง

หลังจากที่ไปทำงานที่อเมริกาหลายปี  เพื่อถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Paradise City ที่ได้ประกบนักแสดงดังอย่าง จอห์น ทราโวลต้า และ บรูซ วิลลิส เจ้าตัวยอมรับว่างานนี้มีความยาก

ยอมรับว่าร่องไห้บ่อย หลายคนคาดหวัง แต่ก็พยายามพัฒนาตัวเองแล้วก็สู้เพื่องาน ทั้งนี้ ปูยังเล่าว่ามีช่วงที่ชีวิตดิ่ง ทั้งกับคู่หมั้นที่ไปไม่รอด โดนด่าทัวร์ลงหนักมากไม่รู้ว่ากี่รอบ ซึ่งตอนแรกก็เสียใจมากเหมือนกันแต่ในใจก็รู้ถึงความจริงว่าอะไรคือหน้าที่ของเราจริงๆ อะไรคือสิ่งที่เราทำได้

นอกจากนี้ ปู ยังได้เล่าถึงสาเหตุที่ไปถวายชุดแบรนด์ดังมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทให้กับ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดมหาบุศย์ว่า คุณตาเป็นคนสุพรรณช่วงที่กลับเมืองไทยครั้งก่อน ตอนที่เจอทัวร์ลงก็ได้ไปหลายวัด เป็นที่เดียวที่ในใจปูรู้สึกว่านั่งแล้วสงบ

คนในวัดก็บอกว่าขอแม่ผึ้ง ตนจึงไปขอพร ว่า เจ็บปวดมาเยอะอยากไม่เจ็บบ้างอยากเริ่มใหม่อยากหลุดจากตรงนี้แล้วก็ไม่ต้องหันกลับมาถ้าเป็นไปได้ ก็เป็นการของานชิ้นหนึ่งที่ทำให้ปูเดินไปข้างหน้าได้แล้วก็ประสบผลสำเร็จได้จริงๆ

 

แหล่งที่มา : entertain.teenee

เรียบเรียงโดย : baansuann.com