“ปู แบล็คเฮด” โพสต์เศร้า เผยแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เสียแล้ว

ทำเอาแฟนคลับหลายคน ช็ อ ก เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปู เเบล็คเฮด โพสต์ข่าวเศร้า เผยเรื่องเเฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชน์ เสีຍชีวิต หลังจากที่ต่อสู้กับโรค ม ะ เ ร็ ง เ ต้ า น ม มาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี

โดยก่อนหน้านี้เธอพบว่าตนเองเป็น ม ะ  เ ร็ ง เ ต้ า น ม ระยะที่ 2-3 เมื่อประมาณต้นปี 64 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ได้ทำการรักษาด้วยความหวัง เเละใจที่เข็มเเข็งมาโดยตลอด เเต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลก 

เมื่อประมาณเดือน ก.พ. ปี 65 หลังจากที่ทำคีโมมา 18 ครั้ง เธอกลับพบว่า ม ะ เ ร็ ง ได้ลามไปที่สมอง จนต้องทำการฉายเเสงซ้ำอีก 10 ครั้ง ทำให้ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน จนขาลีบ

นอกจากนี้เธอยังเป็นส่วนหนึ่งของ โครงการบันทึกพิชิต ม ะ เ ร็ ง ในการส่งต่อความหวัง เเละกำลังใจ ให้กับผู้ป่วຍ  ม ะ เ ร็ ง ท่านอื่นๆ อีกด้วย

เเต่สุดท้าย นุ๊กซี่ อัญพัชน์ ก็ได้จากไปอย่างสงบ โดย ปู เเบล็คเฮด ก็ได้โพสต์ข้อความที่ นุ๊กซี่ อัญพัชน์ เคยบอกกับตน พร้อมบอกลาเเฟนสาวด้วยข้อความที่ว่า “ หนูเป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก หนูจะสู้กับมันจะอยู่ดูเเลพี่อีกนานๆ…หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น”

หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานก็มีเเฟนคลับ เเละเพื่อนๆ ใน วงการบันเทิง มากมาย ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกับหนุ่ม ปู เเละเเสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้

แหล่งที่มา IG blackheadpoo / ejan

เรียบเรียงโดย baansuann.com