ประวัติ “คลอดีน อทิตยา” สาวคนสนิทของพลอย เฌอมาลย์

ประวัติ “คลอดีน อทิตยา” สาวคนสนิทของพลอย เฌอมาลย์ คลอดีน อทิตยา สาวเก่งคนนี้ เรียกว่าความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะการแสดง การดนตรีจากการเป็นดีเจ ตลอดจนถึงการทำธุรกิจเลยก็ว่าได้ 

นอกจากนั้นเธอยังเรียกว่ามีเคมีที่เข้ากันจนแฟนๆ อดจิ้นไม่ได้กับ คุณมัม หรือ พลอย เฌอมาลย์ อีกด้วยนะ วันนี้จะพาไปรู้จัก คลอดีน อทิตยา สาวลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน หน้าสวย บวกความสามารถครบเครื่องคนนี้

คลอดีน อทิตยา เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เกิดที่ประเทศไทย ใช้ชีวิตในประเทศไทยจนอายุ 8 ปี หลังจากนั้นเธอก็ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนอายุได้ 14 ปี ก่อนกลับมาที่ประเทศไทย และศึกษาต่อที่โรงเรียนศรีวิกรม์

คลอดีน อทิตยา เริ่มเข้าวงการจากการประกวดกิจกรรมค้นหานักแสดงหน้าใหม่ในโครงการ Hormones the next gen ความสามารถของเธอโดดเด่นจน ทำให้ติด 1 ใน 12 คน กระทั่งได้มารับบท “มะลิ” ในซีรีส์ Hormones 3 The Final Season

คลอดีน อทิตยา ได้ตัดสินใจหยุดสัญญาการเป็นนักแสดงกับทาง นาดาว บางกอก เพราะมีความฝันที่จะศึกษาต่อ และศึกษาด้านการทำธุรกิจส่วนตัว พร้อมๆ กับการมีความชื่นชอบสายดนตรี

นอกจากนั้น คลอดีน อทิตยา ยังกลายเป็นที่พูดถึงในช่วงนี้มากๆ หลังจากเธอมีความสนิทสนมกับนักแสดงสาวมากความสามารถเจ้าฝีมือย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่มักจะโพสต์ภาพคู่ด้วยกันบ่อยๆ จนแฟนๆ อดจิ้นกับเคมีที่เข้ากันของทั้งสองไม่ได้

 

แหล่งที่มา : sanook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com