ดร. บุ๋ม ปนัดดา เผยจำนวนพรรคการเมืองที่ติดต่อให้เป็น ส.ส. และได้ปฏิเสธไปหมดแล้ว

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราว หลังจากกรณีวิวาทะสนั่นโซเชี่ยลระหว่างนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ที่มีการโต้คารมกันไปมาอย่างต่อเนื่อง

สืบเนื่องจากทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับนี้ประมาณว่า จากเรื่องนี้ทำให้เธอมีแรงบันดาลใจใหม่ จากที่เคยยืนยันมาตลอดว่าไม่สนใจเรื่องการเมืองเลย แต่วันนี้ถ้ามีโอกาส ก็จะไปเป็น ส.ส. และจะทำให้เขาดูว่า ส.ส.ที่ดี ควรทำตัวอย่างไร

เเละก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา ก็ได้โพสต์โต้ตอบผ่าน เฟซบุ๊ก โดยประกาศท้าให้ บุ๋ม ปนัดดา ลงสมัคร ส.ส. ในเขตพื้นที่ของตนเอง เนื่องจากมั่นใจว่าตนเองจะเป็นผู้ชนะ เพราะคนที่ดีกว่าล้านเท่าตนก็ล้มมาแล้ว พร้อมยังระบุอีกว่า ตนไม่เข้าใจ เพราะเหตุใดจึงมีคนคิดว่าการเป็น ส.ส. นั้นเป็นเรื่องง่าย คิดจะเป็นก็สามารถเป็นได้ง่าย ๆ

เเละล่าสุด แฟน ๆ ก็ผิดหวังกันเป็นเเถว ๆ เมื่อสาว บุ๋ม ปนัดดา นั้นได้ออกมาอัดคลิปยกมือไหว้ ปฏิเสธพรรคการเมืองทั้ง 19 พรรค หลังถูกติดต่อมาให้เป็น ส.ส. ตอก ปารีณา

คลิกชมคลิปไลฟ์สด

ซึ่งในไลฟ์สดมีแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาให้กำลังใจ ดร.บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งทาง ดร.บุ๋ม ปนัดดา ได้ปฏิเสธพรรคที่ติดต่อมาให้เป็น ส.ส.ทั้ง 19 พรรค ไปหมดแล้ว

แหล่งที่มา: ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี / dailyliveexpress

เรียบเรียงโดย baansuann.com