บุ๋ม ปนัดดา เคยถูกพาตัวไปโรงแรม โชคดีเอาตัวรอดออกมาได้

หลังจากกรณีข่าวฉาวนักการเมืองชาย ล่ ว ง ล ะ เ มิ ด เ ห ยื่ อ นับสิบราย ทำให้เหล่าดาราดังออกมาเล่าเรื่องราวที่เคยเจอมากับตัวในลักษณะที่กำลังเป็นข่าวอยู่ หนึ่งในนั้นคือพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ออกมาเปิดใจครั้งเเรกในรายการ โต๊ะหนูเเหม่ม ว่าครั้งหนึ่งในอดีตเคยถูกนักการเมืองให้คนเอารถตู้มาพาตัวจากเวทีงานอีเวนต์ไปส่งโรงเเรม

โดย บุ๋ม เล่าว่า “ครั้งหนึ่งเคยเจอระดับนายพลจ้างให้ไปเป็นพิธีกรในงาน ซึ่งวันนั้นมีเเม่กับน้าสาวไปด้วย เเล้วให้เราเเยกนั่งโต๊ะ พร้อมบอกให้เเม่กับน้าสาวไปกินโต๊ะข้างๆ ซึ่งเราบอกว่ากินกันในห้องได้ เเต่เขา ยืนยันว่ายังไงบุ๋มก็ต้องไปนั่งกินข้าวกับเขา ซึ่งการคุпคามนี้เราก็ดูออกว่ามันเป็นกึ่งบังคับหรืออะไรเเบบนี้”

“ตอนนี้คนนั้นก็คงจะถึงขั้นนั่งรถเข็นเเล้ว พอเราไปนั่งกินข้าวกับเขาเขาก็เริ่มมีอาการถึงเนื้อถึงตัว เเต่เราก็จะนั่งนิ่งใส่เเสดงให้เขารู้ว่าเราไม่พอใจ เพราะเราไม่ใช่สายอ้อน ฝันไปเถอะว่าจะได้เห็นเราเเบบนั้น ซึ่งวันนั้นเราก็มองหน้าเเม่ เเม่ก็ดึงเราออกไปจากตรงนั้น”

พิธีกรดังเล่าต่อว่า “อีกครั้งหนึ่งที่เป็นนักการเมืองใหญ่ระดับรัฐมนตรีมาก่อน เเต่ตอนนี้ท่านเสีຍชีวิตเเล้ว วันนั้นเราไปเป็นพิธีกรระดับจังหวัดซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ท่านก็มากล่าวเปิดงาน 

ปรากฏว่าเขาก็กล่าวถึงคนมาร่วมงาน รวมถึงกล่าวถึงพิธีกรชมบุ๋มนานมาก ชมออกไมค์กลางงานถ่ายทอดสด เราก็ได้เเต่ยิ้มเเล้วขอบคุณ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เเต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางานไหม”

“สักพักออร์เเกไนซ์ไปคุยกับผู้จัดการว่าเสร็จเเล้วขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม ผู้จัดการรีบมาบอกว่าไม่ได้ค่ะ คุณบุ๋มมีงานต่อ เเต่จริงๆ คือไม่มีงานนะ คือส่งซิกกัน ผู้จัดการก็บอกเราว่าพอเสร็จเเล้วคุณบุ๋มเดินไปทางนั้นเลยนะ 

เเต่พอเสร็จงานปุ๊บเราก็สวัสดีทุกท่าน เเล้วเราก็โดนออร์เเกไนซ์ดันไปขึ้นรถตู้เเล้วปิดประตูเอาดิฉันไปโรงเเรมเลย ผู้จัดการตกใจมากว่าจะเอาเราไปไหน”

“เราก็ไปจบที่โรงเเรมวันนั้น เขาก็พาดิฉันไปที่โต๊ะอาหารไปกินข้าวก่อน มีท่านนั่งอยู่ด้วย ตรงนั้นก็มีผู้ชายหมดเลยอาจจะเป็นลูกน้องหรือคนในเครือข่ายใคร ตัวเราเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอเเบบนี้ เราก็พยายามทำให้เนียนที่สุด สวัสดีทุกคนเหมือนประชาชนมาโชว์ตัวว่าเราคือ บุ๋ม ปนัดดา 

หลังจากนั้นเราก็ขออนุญาตโทรหาผู้จัดการว่าเราอยู่ตรงนี้ เเล้วให้เขา วนรถมารับ เรียกว่าพยายามเอาตัวรอดจากตรงนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด”

แหล่งที่มา boompanadda / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com