บีม กวี เผยภรรยาท้องแฝดสวยขึ้นทุกวัน

ลูกเเฝด “พี่ธีร์-น้องพีร์” ของ พ่อบีม เเละ หม่ามี้ออย ขึ้นเเท่นขวัญใจมหาชน ฮอตจนงานอีเวนต์เเละพรีเซ็นเตอร์เข้ามารัวๆ ล่าสุดครอบครัว บีม กวี ตันจรารักษ์ เเละ ออย อฏิพรณ์ ภรรยา ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกเเฝดท้องที่สองได้ 5 เดือน

พร้อมด้วย พี่ธีร์-น้องพีร์ มาร่วมทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ ในงานเเสนสิริ ชวนปลูกต้นไม้ 20,000 ต้นเพื่อกรุงเทพมหานคร ที่ Sansiri Backyard, T77 Community

จากนั้น พ่อบีม-เเม่ออย ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการรับงานของครอบครัวที่ตอนนี้มีติดต่อเข้ามามากขึ้น ทั้งอีเวนต์เเละพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งลูกๆ ก็ทำได้ดี ไม่งอเเง

คนเป็นพ่อเเม่สุดภูมิใจที่มีเเต่คนรักเเละเอ็นดูลูก เตรียมหาโรงเรียนอนุบาลไว้ให้เเล้ว พร้อมกับอัพเดตท้องลูกเเฝดหญิง เเม่ออยบอกท้องเเฝดครั้งนี้เหม็นหน้าสามี เเต่พ่อบีมกลับหลงภรรยาหนักขึ้นทุกวัน

วันนี้มาออกงานทั้งครอบครัวเลย?

บีม : “ใช่ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน กลัวว่าลูกจะงอเเงไหม จะอยู่กับที่หรือเปล่า ก็มีเเย่งไมค์นิดๆ หน่อยๆ นะ”

ออย : “เเต่พอบอกเขาว่ามาปลูกต้นไม้นะก็ท่องมาตลอดทาง ไปปลูกต้นๆ เขาชอบ คือเราก็จะมีการบอกเขาล่วงหน้าค่ะว่าวันนี้เราจะไปทำอะไร”

น้องๆ ไม่งอเเงเลย ไม่ร้องเลย?

บีม : “เเต่จริงๆ ต้องสารภาพว่าก่อนมา พี่ธีร์เขางอเเงนิดหน่อย เหมือนเมารถนิดหนึ่ง เเต่มาถึงเเล้วก็ยิ้มเเย้มดีครับ วันนี้อากาศค่อนข้างดีด้วยเเหละ ไม่ร้อนเท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยงอเเง”

ดีลยากไหม การออกมาเจอคนเยอะๆ ?

บีม : “ก็เเล้วเเต่บางวัน ผมว่าช่วงเวลาก็มีส่วน ช่วงเย็นๆ เขาจะอารมณ์ดี ตอนกลางวันเขาได้พักผ่อนมา”

เป็นขวัญใจมหาชนไปเเล้ว?

บีม : “ความเป็นพ่อเเม่ ก็ต้องดีใจ ภูมิใจอยู่เเล้วครับ”

ยังสามารถรับงานได้อีกไหม หรือว่ารับเป็นบางโอกาส?

ออย : “จริงๆ ตอนนี้มันก็ถือว่าเป็นบางโอกาส เพราะมันก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง เนื่องด้วยเวลาด้วย เพราะว่าน้องไม่สามารถที่จะเเบบว่าเมื่อไหร่ก็ได้ จะมีเวลาพักผ่อน ถ้ามันมีงานที่เป็นช่วงเหมาะสม อย่างช่วงเย็นๆ เเบบนี้ ก็จะเหมาะมาก”

บีม : “จริงๆ วันนี้เราเหมือนมาเที่ยวมากกว่านะ เเต่อาจจะมีคนเยอะหน่อย”

มีงานติดต่อมาเยอะไหม?

ออย : “ต้องถามผู้จัดการค่ะ (หัวเราะ)”

บีม : “มีครับ มีๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นสินค้าเกี่ยวกับครอบครัว เกี่ยวกับเด็ก”

ค่าตัวหลักล้านหรือยังสำหรับน้องๆ ?

ออย : “โห…ไม่ขนาดนั้น (หัวเราะ)”

บีม : “ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่อยากจะสนับสนุนช่วยเราเลี้ยงเด็ก ขอบคุณมากๆ ครับ เพราะว่าตอนนี้ในท้องยังมีอีก 2 นะครับ (หัวเราะ)”

คุณเเม่สตรองมาก ออกงานยังชิลอยู่?

ออย : “ตอนนี้ยังชิลอยู่ค่ะ เพราะว่าเพิ่ง 5 เดือน เเต่ท้องก็ใหญ่ เทียบขนาดกับคนท้องเดี่ยว ก็น่าจะประมาณสัก 8-9 เดือนเเล้ว ท้องเเฝดเดี๋ยวมันจะไปต่อค่ะ”

อัพเดตท้องนี้ ยังมีอาการเเพ้ท้องอยู่ไหม?

ออย : “ท้องนี้ก็คือทำงานเยอะกว่าท้องที่เเล้ว ไม่เเพ้เเล้วตอนนี้ มีเเพ้อยู่ 2 เดือนตอนช่วงเข้าเดือนที่ 2 -4 ค่ะ ก็คือต้องเเยกห้องกับบีมไปเลย เพราะเหม็น”

บีม : “ไม่ใช่หรอก คือเขาเหม็นกระเทียม เเล้วบางทีมันพลาดไง เราก็พยายามไม่กินหรอก เเต่มันซ่อนตัวอยู่ในน้ำจิ้มต่างๆ”

ออย : “น้ำจิ้มซีฟู้ด ซึ่งใครๆ ก็ต้องรู้ว่ามีกระเทียม”

บีม : “ก็ไม่รู้ เป็นความรู้ใหม่ไง (หัวเราะ) วันนั้นก็กินไป ก็เลยต้องนอนเเยกห้องไป เขาทิ้งเราไว้กับลูก ดูเเลกันเอง”

ออย : “เราเนรเทศตัวเอง เพราะว่าเหม็นลูกเหมือนกันค่ะ เพราะลูกชอบกินหมูฝอย เเล้วในนั้นมันมีหอมเจียว ก็เลยไม่ไหว ตอนกลางคืนจะตื่นตลอดเพราะได้กลิ่น ก็เลยขอเเยก เป็นอยู่ประมาณเกือบเดือนนะคะ ที่เเยกไป เเต่มันก็ดี พอเราเเยกก็ได้นอนเต็มที่ อาการเเพ้มันก็ดีขึ้น ตอนนี้ก็ไม่เเพ้เเล้ว”

คุณพ่อมีเเพ้ท้องเเทนไหม?

บีม : “จะรู้สึกว่าเเบบ…เราอยากจะนัวเนีย เพราะรู้สึกว่าเขาสวยขึ้น (หัวเราะ)”

ออย : “จริงหรือเปล่า”

ได้หอมบ้างไหม?

บีม : “ได้นะ ได้ไหมที่รัก”

เขาบอกอยากนัวเนีย?

ออย : “ไม่มี ขอให้มาเถอะ”

บีม : “5 เดือนเเล้วไหม (หัวเราะ)”

ออย : “คือเราก็รู้เเหละ พอมีลูกปุ๊บ ความผูกพันระหว่างเเฟนกันมันมีห่างเหิน ตัวเราเองก็รู้ เเต่เราก็อาจจะเป็นผู้หญิงยุค 90 ที่เราก็ไม่ได้เเสดงออกอะไรก่อน (หัวเราะ) เขิน”

บีม : “บางทีเขาก็เเสดงออกเหมือนกัน นอนๆ อยู่ เขาก็เอามือเราไปจับ เราก็จะถามว่าเป็นอะไร (หัวเราะ) ไม่ๆ เราก็เข้าใจเเหละ ถามว่าตามใจมากเเค่ไหน จริงๆ ก็ตามใจทุกอย่าง พยายามไม่ให้เขาทำไรเลย

เเต่คืออะไรที่เกี่ยวกับลูก เขาอยากจะทำด้วยตัวเอง อย่างไปล้างขวดนม เราก็บอกทำไมไม่ให้พี่เลี้ยงล้าง ขี้เกียจพูดเเล้วครับ อะไรที่มีความสุขก็ทำไปเเล้วกัน”

จะมีคอนเทนต์อะไรเพิ่มอีกไหม?

ออย : “ติ๊กต็อกก็มีเเล้วค่ะ เเต่ไม่ค่อยได้ลง”

บีม : “มีเเต่ลงสู้คนอื่นไม่ได้ (หัวเราะ) มีคนช่วยลงเยอะ เราก็ไลฟ์สด อย่างก่อนจะมาเราก็ไลฟ์บอกทุกคน ว่าวันนี้จะมานะ จะได้ครึกครื้นสนุกสนานกัน”

ล่าสุดที่โพสต์เรื่องภาพโฆษณาครอบครัวหลังรถตู้ เเต่มีที่ปิดหน้าพ่อบีม?

บีม : “มันอาจจะไม่มีที่ให้ติดก็ได้ ก็คิดไปเป็นอย่างนั้น เห็นมา 2-3 วันเเล้วเเหละ มีคนส่งมาบอกว่าเห็นพี่อยู่กับลูก เราก็เอ๊ะเห็นที่ไหน เเล้วเขาก็ส่งมาให้ดู มันมีป้ายคาดตาเราอยู่ ว่ารถตู้คันนี้ จากที่นี่ไปที่นี่

เราก็รู้สึกว่าเออ…ที่อื่นมีตั้งเยอะนะ ทำไมต้องมาติดหน้าเรา คือเเทบไม่เห็นหน้าเลยอะ ก็เลยตัดภาพมาให้ทุกคนดู ก็ตลกดี ขำๆ (ยิ้ม)”

หลายคนสงสัยว่าเขาไม่ได้จ่ายค่าตัวพ่อหรือเปล่า?

บีม : “ได้ เเต่ค่าตัวก็เก็บไว้เพื่ออนาคตการศึกษาของเด็กเเหละ (ไม่น้อยใจ?) ไม่น้อยใจหรอกครับ (หัวเราะ)”

เห็นบอกต้องเกรงใจบอยเเบนด์บ้างนะ?

บีม : “ก็นิดนึง เรายังจำเป็นอยู่มั้ย(หัวเราะ)”

น้องจะเข้าเรียนตอนไหน?

บีม : “คงเข้าอนุบาล 1 ตอน 3 ขวบ ก็มองโรงเรียนไว้เเล้ว เเม่เขาเป็นคนจัดการ”

ออย : “ก็ดูๆ ไว้เเต่ว่ายังไม่เคยเข้าไปเยี่ยมชมโรงเรียน เดี๋ยวเอาไว้ใกล้ๆ ก่อน”

บีม : “คือเยี่ยมชมโรงเรียนโอเคก็คงต้องไป เเต่ว่าส่วนหนึ่งหลานของออยเขาไปเรียนอยู่เเล้ว ก็พอจะรู้ลักษณะประมาณไหนเป็นยังไง”

เลือกใกล้บ้าน?

ออย : “เอาเดินทางสะดวก เเละเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ได้เครียดจนเกินไป ไม่ได้เครียดเรา”

บีม : “เเต่ไม่เเน่ถ้ามีพรีเซ็นเตอร์มาเยอะ เราอาจจะไม่เครียดเเล้ว”

ถ้าไปโรงเรียนคอนเทนต์จะได้ดูน้อยลงไหม?

บีม : “ถ้าไปโรงเรียนก็อาจจะน้อยลง จริงๆ ก็เป็นการเเชร์ส่วนหนึ่งของชีวิตให้ดูเเหละครับ”

ออย : “บางวันมีเวลาเยอะก็อาจจะไลฟ์ยาวหน่อย อย่างวันนี้ประมาณ 10 นาที เเค่บอกว่าเรากำลังจะมางานเเสนสิริ เผื่อว่าใครสะดวกก็ตามมาดูได้”

จับถูกทางไหมพอมาทางโซเชี่ยลเป็นครอบครัวเรียลลิตี้ให้เเฟนๆ ได้ติดตาม จนลูกๆ มีเเฟนคลับเยอะขนาดนี้?

ออย : “ถือว่าโชคดี จริงๆ เราไม่ได้คิดว่ากำลังจะวางเเผนทำอะไร ตอนนั้นเราเริ่มทำยูทูบช่วงที่ออยท้องเเรกได้ 3 เดือน ส่วนหนึ่งตั้งใจอยากจะทำเป็นไดอารี่ อีกหน่อยลูกกลับมาดูจะได้เห็นพัฒนาการ

เเต่พอทำไปทำมาเริ่มจริงจัง เติบโตไปตามการเติบโตของครอบครัวเรา พอมีลูก ลูกโต อีกหน่อยก็จะเป็นคอนเทนต์เเบบมีลูก 4 คน เริ่มพาลูกไปโรงเรียน”

เตรียมพร้อมกับการเป็นคุณพ่อคุณเเม่ลูก 4?

ออย : “เตรียมใจ(ยิ้ม)”

พี่ธีร์พี่พีร์จะปรับตัวกับการมีน้องได้ไหม?

บีม : “เรื่องปรับตัวการมีน้องน่าจะง่าย เราก็สอนความเป็นพี่ให้เขาเยอะอยู่ พี่วันนี้จุ๊บน้องหรือยัง ในท้องหม่ามี้มีเบบี๋อยู่นะ”

ออย : “เขาก็จุ๊บ เราก็จะถามรักน้องมั้ย พอเขาบอกรักน้อง ออยก็จะพูดว่า เนี่ยน้องเขาบอกหม่ามี้นะว่าน้องรักพี่ธีร์รักพี่พีร์เหมือนกันนะ เหมือนเราสื่อสารให้เขารู้สึก เเต่ออยไม่รู้หรอกว่าเขาเข้าใจเเค่ไหน เดี๋ยวพอวันหนึ่งน้องออกมาเขาก็จะค่อยๆ เรียนรู้ไปเอง”

พ่อเเม่ต้องเเบ่งกันเลี้ยงลูกยังไง?

บีม : “ก็คงต้องเเบ่งครับ ถ้าเผื่อมีคนเดียวก็ยังไม่เท่าไหร่ เเต่ออกมาพร้อมกันสองคน เด็กเล็กๆ ก็ให้อยู่กับเเม่เยอะมากกว่า ผมจะดูเเลพี่ธีร์กับน้องพีร์ไปก่อน”

ออย : “เราเคยเจอมาเเล้ว เราก็พอจะประมาณได้ว่าความหนักหน่วงประมาณไหน เเล้วอะไรที่เราเคยทำเเล้วเวิร์กก็เอากลับมาทำซ้ำ อันไหนไม่เวิร์กก็ตัดทิ้งไป”

ถามถึงเรื่องคุณพ่อคุณเเม่พี่บิ๊ก เราก็ยังไปเยี่ยมท่านอยู่?

บีม : “ก็พยายามที่จะดูเเลห่างๆ ปีที่เเล้วก็ไป พาลูกไปหาด้วย”

ออย : “พาลูกไปหา หลังจากนั้นเราก็ไปอีกเเต่อาจจะไม่ได้ถ่ายรูป ก็มีไปอีก”

บีม : “ใช่ พอหลังจากนั้นเราก็ไปอีกทีประมาณต้นปีนี้เเหละ”

คุณพ่อกำลังใจดีไหม?

บีม : “พ่อกำลังใจดีครับ ต้องขอบคุณเเฟนคลับของบิ๊กด้วยที่ยังไปมาหาสู่กันตลอดเวลาเเละดูเเลด้วยนะครับ ผมเองก็ติดตามเเต่อาจจะไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น บางทีก็ตามทางโซเชี่ยล บางทีก็โทรถาม จะมีเเฟนคลับบิ๊กที่เราสนิทด้วยก็จะโทรไปถาม ต้องการอะไรมั้ย อยากให้ช่วยอะไรมั้ย ยังติดต่ออยู่ตลอด”

คนชื่นชมว่า D2B ไม่เคยทิ้งมิตรภาพ?

บีม : “ก็เป็นพี่น้องกันเนาะ มันเป็นความรู้สึกที่มันอธิบายยาก”

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com