บีม กวี ตอบคำถามถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจมั้ย

สำหรับครอบครัวของคุณพ่อ บีม กวี เเละคุณเเม่ ออย อฏิพรณ์ เพิ่งประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกฝาเเฝดเป็นคู่ที่ 2 เเล้ว เเต่ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 65 ดูเหมือนจะมี ด ร า ม่ า เพราะชาวโซเชียลมีการถกกันเรื่องคำตอบของ ออย บีม ในเรื่องที่ว่าถ้าลูกชายฝาเเฝด น้องพีร์ น้องธีร์ เป็น LGBT จะรับได้หรือไม่ สนับสนุนหรือเปล่า เเล้วจะเสียใจมั้ย

ออย : ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรเราก็ยอมรับ ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรก็ขอให้เป็นคนดี ถามว่าสนับสนุนมั้ย เขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิต เเต่เขาไม่ได้คิดว่าเขาจะ เเ ป ล ง เ พ ศ ก็ใช้ชีวิตปกติของเขา

เต่ถ้าวันที่เขาต้องการจะเปลี่ยน เ พ ศ ส ภ า พ ของเขา มันก็จะมีกระบวนการของมัน เราก็ต้อง ต บ กรอบความคิดของเขา บอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนเเล้วมันจะเป็นอย่างงี้นะ เเม่ก็อาจจะต้องไปหาความรู้เพิ่มเติม ก็คือสนับสนุนตามเลเวลที่ลูกเป็น

เสียใจมั้ย ?

ออย : ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย ลึก ๆ เเล้วเรามีลูกชาย เราก็หวังว่าจะเป็นลูกชาย ถามว่าถ้าจะเสียใจมั้ย มันคงไม่ได้เรียกว่าเสียใจ เราคงเซอร์ไพรส์ คงมีช่วงที่เราจิกเท้านิดนึงเเล้วก็ทำเเบบ..เหรอคะลูก ถ้าเขากล้าที่จะเดินเข้ามาบอกหรือวันนึงโป๊ะ เราก็โอเค ก็เป็นเรื่องใหญ่เเต่ก็คุยกันได้ คือเราเป็นที่ปลอดภัຍของเขาอะ

บีม : อยากให้เขารู้สึกว่าจะเป็นอะไรก็เดินมาบอก ถ้าเขาเดินมาบอก เราก็เสียใจนะพูดตรง ๆ เราก็คงรู้สึกเสียใจ เเต่คือยังไงก็เป็นลูก เราก็ยังรักเหมือนเดิมเเหละ

อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่า การตอบคำถามของเเม่ออยคือดีมาก พยายามที่จะทำความเข้าใจกับลูกเเละพร้อมสนับสนุน เเต่มองว่า การตอบคำถามของบีมยังไม่โอเค โดยเฉพาะที่บอกว่าเสียใจ หากลูกรู้ว่าพ่อเเม่เสียใจใครจะกล้าออกมาเปิดเผยตัวตนกัน

>>แหล่งที่มา<<

แหล่งที่มา Beam-Oil Channel / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com