บิ๊ก ภุชิสสะ ตอบกลับอย่างสุภาพ หลังถูกทักอ้วนขึ้น

สำหรับ บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ เป็นอดีตนักเเสดงหนุ่มที่เคยโด่งดังจากละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ในบทของ วายุ ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวได้ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไป เเละไปเปิดร้านดอกไม้เป็นธุรกิจในครอบครัว

ล่าสุดเเฟนๆ ก็ได้หายคิดถึงเเล้ว เมื่อ บิ๊ก ได้มาร่วมงานในพิธีไว้อาลัยให้กับ เเตงโม นิดา อดีตนางเอกคู่ขวัญที่เคยเล่นละครด้วยกันจนโด่งดังมาเเล้วหลายเรื่อง เเละ เเตงโม ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทอีกคนของ บิ๊ก เเละเเน่นอนว่า เวลาเกือบ 20 ปี ทุกคนก็มีเรื่องราวการเปลี่ยนเเปลงในชีวิตมากมาย

โดยในอินสตาเเกรมของ บิ๊ก ก็ได้มีการโพสต์อาลัยถึง เเตงโม นิดา รวมถึงโพสต์ละครเเละผลงานเก่าๆ ที่เคยได้ทำร่วมกัน เเละได้มีเเฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์รำลึกถึงความหลังจำนวนมาก

เเต่ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึง บิ๊ก ว่า “เเต่ก่อนบิ๊กเหมือนหนุ่มญี่ปุ่นมากค่ะ เจองานไว้อาลัยน้องเเตงโมจำไม่ได้ค่ะดูอ้วนขึ้นเลยจำหน้าเดิมไม่ได้ค่ะขออภัยนะคะ” ด้าน บิ๊ก ก็ตอบกลับไปอย่างสุภาพว่า “ค๊าบละครนานเเล้วด้วยหละครับ”

งานนี้หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ช่วยเตือนสติชาวเน็ตคนนี้ว่าไม่ควรทักกันเเบบนี้ มันดูไม่น่ารักเลย เเละควรให้เกียรติคนที่ถูกทักด้วย

“ทักคนอื่นเเบบนี้ไม่ต้องทักก็ได้ค่ะ ดูไม่น่ารักเลย”

“เห็นด้วยค่ะ เเต่ก่อนคิดว่าพี่บิ๊กลูกครึ่งญี่ปุ่นจริงๆ ค่ะ”

“ทักไม่น่ารักเลยนะคะ คนเราก็ต้องเปลี่ยนบ้างค่ะ เวลาเกือบ 20 ปีนะคะ”

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com