บัตรคอนฯ จัสติน บีเบอร์ ในไทยโดนอัปราคาเป็นล้าน

เปิดจองบัตรเป็นที่เรียบร้อยเเล้วในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 29 เมษายน 2565 สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อย่าง JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ของศิลปินระดับโลก จัสติน บีเบอร์ ที่จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้งในรอบ 9 ปี ซึ่งกระเเสก็เเรงดีไม่มีตกตั้งเเต่ประกาศจัดเลยทีเดียว

โดยวันนี้บรรยากาศเเฟน ๆ ที่มารอจองบัตรคอนเสิร์ต ก็สุดคึกคักจนเเฮชเเท็ก #JusticeTourBangkok พุ่งติดเทรนด์ที่ 1 ในโลกทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว หลายคนก็เข้าคิวในหน้าเว็บไซต์กันตั้งเเต่เช้า

บางรายก็ขอเล่นของทั้งใช้ยันต์หลวงพ่อบีเบอร์ ทั้งบนเเจกเงิน เเจกบัตร เพื่อให้ได้ เเละยังมีรายงานว่ามีหลายรายที่ไปรอบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าที่จะเปิดให้จองบัตรหน้าเคาน์เตอร์ตั้งเเต่คืนวันที่ 28 เมษายน 2565

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีการอัปราคาบัตรผีอย่างโหดตั้งเเต่บัตรยังไม่เปิดขๅย เเถมราคาที่อัปขึ้นมานั้นก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว อย่างราคาบัตรที่เเพงที่สุดในราคา 16,500 บาท ก็เพิ่มมาที่ 39,500 บาท ส่วนในเว็บไซต์ปล่อยบัตรต่อก็มีคนอัปราคาพุ่งสูงมาก ตอนนี้มีการอัปราคาไปถึงหลักล้านเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลก็มีการรายงานว่าเริ่มมีกลุ่มมิจฉาชีพที่กระทำการเข้าข่ายหลอกลวงเเล้ว ทั้งรับจองบัตรให้ ทั้งรับจองคิวให้ เเละบางรายก็เริ่มปล่อยบัตรขๅยต่อเเล้วทั้ง ๆ ที่เพิ่งเปิดให้จองบัตรไม่กี่นาที เเต่เมื่อนำชื่อไปค้นก็พบว่าเคยมีประวัติโกงมาก่อน

อีกทั้งยังมีดราม่าเรื่องการกั๊กบัตรที่ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมบางคนก็ออกมาอวดว่าได้บัตรเเล้วตั้งเเต่ยังไม่มีการขๅยบัตร บางรายก็บอกว่าเพิ่งเปิดหน้าให้จองบัตรเเต่โซน VIP ก็หายเรียบ จนมีคนจับตามองว่านี่จะเป็นบัตรเส้นสายหรือไม่

งานนี้ก็มีหลายคนออกมาเตือนให้ระมัดระวังในการซื้อต่อ อีกทั้งยังเรียกร้องให้ผู้จัดเพิ่มรอบการเเสดง เเละเข้ามาจัดการผู้ที่ปล่อยบัตรต่อในราคามหาโหดด้วย

แหล่งที่มา kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com