“บอล เชิญยิ้ม” ประกาศไม่รับงานคู่ “โชค รถแห่”

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของนักเเสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ที่ตอนนี้ได้ผันไปร้องเพลงเเละมีเพลงเป็นของตัวเอง เดินสายเล่นคอนเสิร์ตตามสถานที่ต่างๆ บอกเลยว่าคิวเเน่นเต็มเกือบทุกเดือน

ซึ่งที่ผ่านมา เเฟนคลับที่ติดตามมักจะเห็น บอล เชิญยิ้ม รับงานร้องเพลงคู่กับนักร้องหนุ่ม โชค ไทรถเเห่ หนุ่มที่โด่งดังจากการ Cover เพลงจนได้ดี เเละมีเเฟนคลับติดตามมากมาย

ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนต่างสงสัยหนักมากว่า บอลกับโชคมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กตัวเองประกาศไม่ขอรับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค ไทรถเเห่ อีก เเละยังบอกต่อว่า รับงานไม่ได้จริงๆ

“เรียนเเจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาตขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้เเล้วนั้น ผมจะไปทำเเสดงเต็มที่ทุกคิวงานเเน่นอนครับ ไม่ได้จริงๆ ครับ”

จากนั้นทางเฟซบุ๊กของ Pacharagkorn Nilgaew ซึ่งเป็นผู้จัดการของบอล เชิญยิ้ม ที่ดูเเลงาน ปู่จ๋าน เคนน้อย บอล เชิญยิ้ม เเละเเจ็ค เเฟนฉัน ก็ได้โพสต์ข้อความถึงสาเหตุดังกล่าวว่า…

“ขออนุญาตครับ เรียนเเจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ

เนื่องจากตัวผมเเละพี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่างๆ หลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับโชค

ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่างๆ นะครับ เเต่ในฐานะ ผจก. เเละ ค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชคเพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่

ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้เเล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำเเสดงเต็มที่ทุกคิวงานเเน่นอนครับ #ดอน2Brothers”

ด้านเเฟนคลับที่ติดตามต่างก็สงสัยว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไร จะเเยกวงกันหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

สำหรับ โชค ไทรถเเห่ นั้น หลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มหัวฟูคนนี้มาบ้างเเล้ว เขามีชื่อจริงว่า โชค โชคมงคล สินชื่น เป็นหนุ่มหัวฟูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เคยเข้าประกวดร้องเพลงในรายการไมค์ทองคำ ซีซั่น 4, 5

เเละ 8 เข้ารอบลึกสุดเเค่ 24 คนสุดท้าย เเต่ก็ตกรอบซ้ำ ก่อนตัดสินใจมารับจ้างร้องเพลงทั่วไป กระทั่งได้เจอกับเสี่ยอาร์ม ที่สนใจทำรถเเห่ เเละเริ่มคัฟเวอร์เพลงลงในยูทูบ เพลงวิบวับ เพลง เ มี ย น้ อ ย เอามา Cover ให้เป็นเเนวสามช่า

จนเป็นที่รู้จัก เเละ Cover เพลง ว่าเเต่ผู้สาว จนเป็นที่รู้จักคนเริ่มจำได้ เรียก โชครถเเห่วิบวับ กระทั่งปลดหนี้ให้กับทางบ้านได้

สำหรับ โชค เเละ บอล เชิญยิ้ม ได้มีงานเพลงคู่กันในเพลง ต.ล.ก ที่ได้ อิงฟ้า วราหะ เเละเเกงค์ JOKER FAMILY มาเล่น MVให้ ซึ่งตอนนี้มียอดวิวในยูทูบกว่า 38 ล้านวิวเเล้ว

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com