น้ำ รพีภัทร เป็นตัวอย่างของลูก ใช้ชีวิตพอเพียง

เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเเละก็รู้จักคุณพ่อสุดหล่อคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ “น้ำ รพีภัทร” พระเอกในดวงใจของหลายคน ที่เจ้าตัวนั้นโลดเเล่นอยู่ในวงการมานานหลายสิบปีเเละก็รอสร้างสรรค์ผลงาน รวมทั้งความสุขให้กับผู้ชมมามากมายเลยทีเดียว 

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเเต่ก่อนเขาคนนี้โด่งดังเป็นอย่างมากไม่มีใครไม่รู้จักเขาอย่างเเน่นอน ด้วยฝีมือการเเสดงที่ไม่เป็นสองรองใครทำให้หนุ่มคนนี้ เป็นที่จดจำเเล้วก็ชื่นชอบของเเฟนคลับเป็นอย่างมาก 

เเม้ช่วงหลังจะผันตัวมาทำไร่ทำนาเเละก็ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ตามความฝันของตัวเอง เเต่ว่าก็ยังไม่ได้ทิ้งงานในวงการเเต่อย่างใด เพียงเเค่รับลดลง

เพราะว่าจำเป็นต้องเเบ่งเวลาดูเเลกิจการ รวมถึงครอบครัวโดยเฉพาะลูกอีกทั้งสามอย่าง “น้องโอเชี่ยน” “น้องมารีน” เเละก็ “น้องอาโป” จะเห็นได้ว่าครอบครัวนี้น่ารักเเละก็อบอุ่นมาก 

เเละก็ที่หลายๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมากเพราะบ้านนี้สอนลูกให้ใช้ชีวิตเรียบง่าย เเละก็อยู่กับธรรมชาติก็เลยทำให้ลูกค่อนข้างใช้ชีวิตติดดินเเละก็ประหยัด 

ซึ่งล่าสุดคุณพ่อสุดหล่อก็ฉลองครบรอบหนึ่งปีให้กับลูกสาวน้องเล็กสุดของบ้าน ด้วยของหวานโดนัทหน้าตาน่ารักเเทนที่จะเป็นเค้กก้อนโต

เเต่ลูกทุกคนกลับมีความสุขมากๆ เเล้วก็ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เป็นครอบครัวที่ประหยัดเเละก็น่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ ปัจจุบันนี้ชีวิตครอบครัวจะต้องบอกเลยว่ามีความสุขเป็นอย่างมาก ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ 

เเละที่สำคัญฟาร์มนี้ของเขาก็ทำให้ความฝันตั้งเเต่เล็กๆ เป็นจริงในที่สุด เเละในอนาคตก็จะยังพัฒนาต่อเพื่อเป็นฟาร์มเเบบคsบวงจsอีกด้วย

นับว่าเป็นนักเเสดงอีกหนึ่งคนที่วางอนาคตไว้ไกลเพื่อครอบครัวเเละก็ลูกได้อยู่อย่างมั่นคงต่อไปนั่นเอง

แหล่งที่มา chearb

เรียบเรียงโดย baansuann.com