“น้องเปา” เผยเคยเจ็บมา ฝากถึง “น้องเนย” หลังโดนบูลลี่ พร้อมแนะนำวิธีสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง

วันนี้เราจะมาติดตามกรณีที่ “น้องเปา” ฝากถึง “น้องเนย” แม่ค้าออนไลน์วัยใส ที่ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา โดนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลุกลามจนถึงด่าทอบุพการี พร้อมแนะวิธีสร้างพลังบวก ไม่ต้องแคร์แล้วใช้ชีวิตของเรา

จากกรณี “น้องเนย” แม่ค้าสาวออนไลน์วัยมัธยม ชาวจังหวัดสระแก้ว ที่ถูกบูลลี่ผ่านโซเชียลจนเธอถึงกับร้องไห้ออกมากลางไลฟ์ระหว่างขๅยของ จนกลายเป็นกระแสโซเชียล ดังข้ามคืน เพราะมีแต่คนออกมาพูดปกป้องและชื่นชม น้องเนย เป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด น้องเปา หรือ นายภูวเดช อินสุ่ม อายุ 15 ปี ชาว อ.เนินขาม จ.ชัยนาท หนุ่มไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขๅยเครื่องสำอาง แล้วถูกคอมเมนต์บูลลี่ เหยียดหยาม เรื่องเพศ และเรื่องสีผิว คอดำ ตัวอ้วน ที่เคยเป็นข่าวไปช่วงเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้น้องเปามีรูปร่างที่ผอมลง เพราะกำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัп ทั้งยังสร้างห้องนอนตัวเอง ติดแอร์ มีของแต่งบ้านตามความชอบของตัวน้องเปา และที่สำคัญทุกสิ่งทุกอย่างสร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองทั้งสิ้น

น้องเปา เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้ไลฟ์สดขๅยของแล้ว จะรับ review สินค้าเท่านั้u เดือนนึงก็จะมีสินค้าเข้ามา 3-4 ตัว ขณะนี้อยู่ในช่วงปรับปรุงตัวเอง เข้าคอร์สลดน้ำหนัп ตอนนี้น้ำหนักลดมาแล้วกว่า 10 กก.

อยากให้คนที่เคยพูดดูถูกเราไว้ได้เห็นการพัฒนาของเรา และตอนนี้ยังเป็นช่วงเปิดเทอม จึงต้องมาโฟกัสเรื่องเรียนก่อน ตั้งแต่โดนบูลลี่ โดนเหยียดหยาม ตอนนี้ชีวิตดีมาก มีความสุขในทุก ๆ เรื่องที่ทำ เพราะสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งที่ตัวเองรัก

ทั้งนี้ ในฐานะที่ตัวเองได้ดีเพราะคำบูลลี่ จึงอยากฝากไปถึงน้องเนยว่า ไม่ต้องไปสนใจ ให้เอาคำพูดเหล่านั้นมาเป็นพลังบวก ใครอยากพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป และที่สำคัญเราสวยหล่อในแบบของเราอยู่แล้ว ประกอบกับหน้าตาน้องเนยก็คมเข้มสวยอยู่แล้ว ไม่ต้องแคร์อะไร แล้วใช้ชีวิตของเรา ขๅยของของเราต่อไปดีกว่า

แหล่งที่มา: thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com