นุ่น รมิดา เปิดใจรัก 10 ปี หลุยส์ สก๊อต พร้อมเปิดบ้านสวยเก๋สไตล์โมเดิร์น

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของอีกหนึ่งคู่รักที่มีเเต่เรื่องราวดีให้กันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ นุ่น รมิดา กับ หลุยส์ สก๊อต หลังคบหาดูใจคอยดูเเลกันมานานกว่า 10 ปี ทั้งคู่มีโมเม้นต์หวานๆ คอมเม้นต์กันมุ้งมิ้งให้เเฟนๆ ได้ติดตามฟินอย่างต่อเนื่อง 

หลายๆ คนพูดว่าเกาะกระเเสหลุยส์? 

“โดนจน เ บื่ อ เเล้ว พวกเราดูเพียงเเค่ข่าวค่ะ เหตุผลที่อยู่ได้เเล้วเเฮปปี้กับนั่นก็คือ ใครพูดก็พูดไป เเต่ว่าเราไม่ได้เอามาใส่ใจ พวกเรารู้ด้วยตัวเราเอง เราก็สวย หลุยส์ก็หล่อ”

เคยมีคนเข้ามามั้ย?

“ก็ไม่ได้เข้ามาในเชิงนั้นหรอกค่ะ เเต่ว่าเขาเข้ามาเเบบคนชอบอ่ะค่ะ เเต่นุ่นเฉยๆ นะคะ รู้สึกดีที่เขาชอบ ซึ่งนุ่นก็เป็นคนถ่ายรูปให้เขาด้วย ส่วนตัวหลุยส์หนูว่าเขาขี้หึงนะ เเต่ว่าเขาจะพูดว่าเขาไม่หึง” 

คบกันมาตั้งนาน ประทับใจอะไรกันบ้าง? 

“หนูชอบที่หลุยส์ดูเเลครอบครัว เนื่องจากว่าในอนาคตที่เราได้เขาเป็นสามี เขาก็จะดูเเลเรา ดูเเลครอบครัวเรา ดูเเลลูกเราได้ดี ไม่รู้สิ เรารู้สึกว่าเขาคิดเยอะในการซื้อของ เขางกมากนะสำหรับในการใช้เงินเเต่ละบาท คิดเเล้วคิดอีก เวลาเขาจะใช้ตัง เขาก็พยายามหาข้ออ้างในการใช้ เพื่อไม่ให้รู้สึกว่า ใช้เงินเปลือง อยู่ด้วยเเล้วอบอุ่น มีความสุขค่ะ”

มีคนพูดว่าเราไม่เหมาะกับหลุยส์? 

“ไม่ได้พูดว่ามีข่าวเเบบนี้หรือมีกระเเสเเบบนี้ เเต่ว่ารู้เพราะว่าช่วงเเรกๆมีไอจี เเล้วเค้าก็เล่นละคร คนก็เข้ามาด่าหลุยส์ว่าน่าจะได้ผู้หญิงที่ดีกว่านี้ หนูก็งงว่า เอาอะไรมาวัด คุณค่าของคนมันอยู่ที่สูงต่ำเเค่ไหน”

ถามเรื่องลูกหน่อย เเพลนไว้ยังไงบ้าง?

“ไมได้เเพลนว่าจะต้องมีเมื่อไหร่ ถามว่าพวกเราอยากมีลูกไหม พวกเราทั้งสองอยากมีค่ะ เเต่ว่าด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ พวกเราก็กลัวเหมือนกันว่าจะลำบากถ้าหากตั้งท้องในช่วงนี้ เเต่ว่าถ้าเขาจะมาพวกเราก็โอเคค่ะ นุ่นอยากมี 2 คน

เพราะว่าเรามีพี่น้อง คิดว่ามีคนคอยซัพพอร์ตเรา ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเราอยู่คนเดียว การมีพี่น้องคือการเซฟสำหรับนุ่น เเต่ว่าหลุยส์ยังเเบ่งรับเเบ่งสู้ว่าจะ 1 หรือ 2 คนค่ะ ยังคงเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่ (หัวเราะ) เเต่ยังไงก็มีเเน่นอนค่ะ เพราะว่าสำคัญค่ะ 

ในมุมมองของนุ่น การมีลูกจะพัฒนาตัวเราไปได้อีกจุดหนึ่ง นุ่นมีความสุขกับการมีความครอบครัว เราเติบโตมาในครอบครัวที่เขาให้ความสำคัญกับลูก พอโตขึ้นมาพวกเรามีความภูมิใจว่าเราเดินตามพ่อเเม่ พอวันที่เรารู้สึกว่าพ่อเเม่เลี้ยงเราจนกระทั่งเราสามารถเอาตัวรอดได้

ส่วนบ้าน หลุยส์ สก๊อต เเละ นุ่น รมิดา เป็นบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยถึง 121 ตารางวา ภายนอกโดดเด่นด้วยสีขๅว-ดำ โดยบ้านหลังนี้ซื้อไว้ตั้งเเต่ช่วงเดือนธันวาคม 2019 เเต่ยังตกเเต่งไม่เสร็จ เพราะมาติดช่วงโควิด 19 เสียก่อน 

ภายในตัวบ้านโดดเด่นด้วยโทนสีขๅว-เทา-ดำ เรียบหรูดูดี ส่วนบริเวณห้องรับเเขกยกเพดานสูง ช่วยให้บรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ถัดไปมีมุมของห้องครัวที่จัดให้เข้ากับสไตล์ของห้องรับเเขกได้เป็นอย่างดี 

เเละยังเพิ่มความหรูหราด้วยเคาน์เตอร์ครัวลายหินอ่อน เเละด้านหลังก็มีครัวไทยเเยกไว้เป็นสัดส่วน

ชั้น 2 ทั้งคู่วางคอนเซ็ปต์เดียวกันกับชั้นล่าง เเต่ยังตกเเต่งไม่เรียบร้อยดีนัก ซึ่งมีทั้งห้องออกกำลังกาย ห้องนอนเเขก ส่วนกลางมีพื้นที่ใช้สอยเล็กน้อยวางโซฟาตัวเก๋ไว้ เเละยังมีผ้าม่านอัตโนมัติที่กั้นไม่ให้เเอร์ลงไปชั้นล่างด้วย เรียกว่าออกเเบบมาเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพทีเดียว 

ถัดมาเป็นห้องเเต่งตัว Walk-in Closet ซึ่งจัดไว้ 2 โซน เเยกส่วนทั้งของนุ่นเเละหลุยส์ไว้เป็นอย่างดี ถัดไปเป็นห้องนอนมาสเตอร์ (Master Bedroom) มีพื้นที่ขนาดกำลังดี โดยเน้นไปที่ประโยชน์การใช้งานเป็นหลัก

แหล่งที่มา chearb / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com