นิติเวชไม่พูด ไทด์ ขอพูดเอง หลังเจอ แตงโม สภาพฟันหัก ตาบวมช้ำ

นิติเวชไม่พูด ไทด์ ขอพูดเอง หลังเจอ แตงโม สภาพฟันหัก ตาบวมช้ำไม่เท่ากันผิดปกติ อีกหนึ่งประเด็นที่ไม่มีใครพูดถึง เมื่ออั๋น ภูวนาท โพสต์คลิปจากรายการ ดราม่าวันนี้

ในรายการเป็นการสัมภาษณ์บางช่วงบางตอน ไทด์ เอกพันธ์ ถึงสภาพ แตงโม นิดา พร้อมแคปชั่นว่า “ประเด็นใหม่ตอกย้ำใจให้หวั่นไหว เกิดอะไรขึ้นกับ แตงโม เอกพันพูดครั้งแรกกับอั๋น ว่าเจอแตงโมในสภาพฟันหัก และใบหน้าซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันอย่างผิดปกติ  ฟังชัดจากปากพี่ไทด์และคุณหญิงหมอพรทิพย์ ยาวหน่อยแต่ได้ความรู้ครับ”

โดย ไทด์ เอกพันธ์ เล่าว่า ตอนพลิกหน้าน้องให้เขาถ่ายรูป ตาซ้ายถ ล นออกมา ตาข้างขวาปิดบวมช้ำ แต่ปกติถ้าไม่ถูกตีหรือโดนของแข็งกระแทกใบหน้าตา 2 ข้างจะเท่ากันปูดเท่ากัน 2 ข้าง

ฟันของน้องหักด้วยฟันหลอ ที่ไม่ได้พูดเพราะขบวนการนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงวันนี้ยังไม่เห็นคำพูดอะไรตรงนี้ก็เลยขอพูด

 ด้าน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ เผยว่า หมอนิติเวชที่ตรวจศพจะมีคำตอบผลเอ็กซเรย์พวกนี้ว่าเป็นยังไง แต่บาดแผลที่ขาโดนใบพัดจากประสบการณ์แผลจะรุ่งริ่ง ใบพัดเป็นเกลียวเจอแผลเดียวเป็นไปได้ยาก แต่คุณไทด์บอกว่าแผลลึกถึงกระดูก 

และเมื่อถามว่าร่างทั่วไปจมน้ำปกติขึ้นมาต้องเหมือนกันไหมตาซ้ายขวา หูซ้ายขวา แขนซ้ายขวา เวลาจะบวมปริหรืออะไรต้องไปในทิศทางเดียวกันไหม ตาถลนเป็นเรื่องปกติไหม คุณหญิงหมอบอกว่า โดยหลักการควรจะเท่าๆกันทุกส่วน แต่ก็ไม่เสมอไปอาจจะไปโดนอะไรในน้ำ

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com