นิติคอนโดหงษ์ ผวาอีกรอบ หลังพบว่าเจ้าหมาพิทบูลของหงส์ ยังเหลืออีก 3 ตัว

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวหลังจากกรณีเจ้าของสุนัขพิตบูล เลี้ยงสุนัข 7 ตัว ไว้ภายในคอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี สร้างความเดือดร้อนให้แก่ลูกบ้านคนอื่น เพราะปล่อยสุนัขเดินเพ่นพ่าน

ช่วงหลังมานี้สุนัขเสียไป 1 ตัว เหลือ 6 ตัว แต่ก็ยังสร้างความหวาดผวา ซึ่งทางเจ้าของสุนัขขอย้ายสุนัขเอง ไม่ให้ใครช่วยและไม่ยอมให้ใช้ยาสลบ สัญญาจะย้ายภายใน 3 วัน โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ปลัดและเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบในห้องและรอบ ๆ ข้าง ไม่พบสุนัขทั้งหมด และก็ไม่พบคุณหงส์หรือคุณเค้ก

ซึ่งปลัดได้ทดสอบเรียกชื่อหมาก็ไม่มีเสียงเห่า ซึ่งตามปกติหากได้ยินเสียงคนเดินขึ้นไปที่ห้องหมาก็จะเห่าทันที ซึ่งคาดว่า คุณเค้กหรือหงส์ คงย้ายหมาออกไปตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา เพราะหากไม่ย้าย ทางเทศบาลและตร.ก็จะเข้าดำเนินการตามกฎหมาย

ล่าสุด เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า อัพเดท 12.00 น. เจอรถ คนและหมาแล้ว WDT กำลังไปกล่อม ให้การช่วยเหลือ ทั้งคนทั้งหมาอยู่ครับ

อัพเดทเรื่องวุ่นวายกรณีสาวเลี้ยงพิทบูล 7 ตัวในคอนโด หลัง WDT พยายามหาบ้านเช่าให้ได้แล้ว พร้อมช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แต่เจ้าของกลับไม่ยอมย้ายไป อ้างไกล

ล่าสุดหอบหมาสามตัวออกไปเมื่อคืนวันที่ 11 กันยายน 2563 แจ้งว่าไปอยู่บ้านแม่ที่มีนบุรี แล้วหอบหมาอีกสามตัวไปตระเวณหาบ้าน บุกจะเข้าบ้านชาวบ้าน ชาวบ้านเลยแจ้งตำรวจ ล่าสุดน้ำมันหมดในเมืองเอก ตำรวจสายตรวจรีบมาดูแลและเติมน้ำมันให้ แล้วนางก็ขับรถออกไปเลย ตอนนี้ WDT

และสายตรวจ สภ.ปากคลองรังสิตกำลังพยายามติดตามหารถคันนี้ ซึ่งประกอบด้วยเจ้าของคนขับและหมาอีกสามตัวภายในรถ สายตรวจชุดหนึ่งรออยู่ที่คอนโดที่เดิม อีกชุดหนึ่งกำลังติดตามหา ประชาชนท่านใดพบเห็น ประสาน ร.ต.อ.ชูชีพ งดงาม 089-0352935

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กย 63 เพจ ข่าวช่อง 8 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องพลิก นิติคอนโดของหงส์ บุก วอชด็อกกลางดึก ขอให้ช่วยไปยิงยาสลบหมาพิทบูลของหงส์อีก 3 ตัว ที่คอนโด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ นิติ อ้างหงส์เอาหมาไปอยู่กับแม่มีนบุรีแล้ว ขณะที่ แม่คุณหงส์เตรียมหาเงินรักษาคุณหงส์ ส่วนหมาทั้ง 6 ตัว ต้องฝากวอชด็อกดูแลก่อน

เรียกได้ว่าช็อกกันไปตาม ๆ กันหลังรู้ว่าหงษ์ยังเอาหมาไปไม่หมด

แหล่งที่มา: ข่าวช่อง 8

เรียบเรียงโดย baansuann.com