นับถือน้ำใจ “พลอย เฌอมาลย์” ซุ่มทำความดี ไม่เคยอวด

นับถือน้ำใจ “พลอย เฌอมาลย์” ซุ่มทำความดี ไม่เคยอวด ต้องบอกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ทำความดีแต่ไม่เคยออกมาประกาศ

พลอย เฌอมาลย์ สาวเก่งสุดฮอตที่ขยันทำงานเก็บเงิน ทั้งงานหน้าทีวี ออกอีเว้นท์ หรือถ่ายแบบ เธอก็สามารถทำได้หลายอย่ างแถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างมาด้วยตัวเองอีกด้วย

หลังจากพลอย เฌอมาลย์ ออกมาประกาศข่าวอำลาวงการละคร ก็ทำเอาแฟนคลับต่างพากันใจหายไปตามๆ กัน แต่เธอก็ยังได้บอกไว้ว่า จะยังเปิดรับโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ

ทั้งงานพิธีกรและงานภาพยนตร์ อีกทั้งยังขอบคุณแรงสนับสนุนจากแฟนคลับเสมอมาฝีมือการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตรึงสายตาให้ผู้ชมอยู่กับจอโทรทัศน์ได้เสมอ ทำให้สาวพลอย เฌอมาลย์ ขึ้นแท่นดารานักแสดงเบอร์ 1 ของวงการละครไทยเลยก็ว่าได้

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือความใจบุญมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันโดยเรื่องราวที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ของ พลอย เฌอมาลย์ คือเธอยังได้เป็นเจ้าภาพในการสร้างบ้านพอเพียง

เพื่อคนยากไร้หลังที่ 80 โดยเรื่องราวที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ของ พลอย เฌอมาลย์ คือเธอยังได้เในโครงการของคุณสมชาย ศิริเทพทรงกลด ชายผู้ใจบุญที่มักจะอาสาไปช่วยเหลือชาวบ้านชาวดอยที่ยากลำบาก บนพื้นที่ห่างไกลและทุรกันดารนเจ้าภาพในการสร้างบ้านพอเพียง

เพื่อคนยากไร้หลังที่ 80 นอกจากที่สาวพลอย เฌอมาลย์และครอบครัว จะร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพสร้างบ้านให้กับคนยากไร้แล้ว เธอยังคอยสนับสนุนโครงการต่างๆ ของคุณสมชาย ศิริเทพทรงกลด โครงการละ 5,000 บาท รวมแล้วเป็นเงิuกว่า 35,000 บาท

 

แหล่งที่มา : kiddeepost

เรียบเรียงโดย : baansuann.com