“ธัญญ่า อาร์สยาม” น้อมรับถูกด่ากตัญญู เผยแก้ปัญหามานานไม่แต่ไม่จบ

“ธัญญ่า อาร์สยาม” น้อมรับถูกด่ากตัญญู เผยแก้ปัญหามานานไม่แต่ไม่จบ ประเด็นนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศผ่านโซเชียลว่า ห้ามให้แม่ของตนเองยืมเงินเด็ดขาด

ล่าสุดในวันที่นักร้องสาวได้เข้าพิธีรับพระราชทานปริญญานิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2562 ในบ่ายวันนี้ (23 เมษายน 2565) ณ อาร์แบค อารีน่า มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ถนนลาดพร้าว ซอย 107

ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่ได้โพสต์ถึงคุณแม่ผ่านทางเฟซบุ๊กจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อไม่กี่วันก่อน ด้วยความรู้สึกผิดแต่ก็ยืนยันว่ามีเจตนาที่ดีในการโพสต์ข้อความดังกล่าวเพราะอยากได้แม่คนเดิมคืนมาว่า

เจ้าตัวเผยสาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ว่า “จริงๆ เจตนาของการโพสต์ ก็ยอมรับว่าคิดน้อยไป แต่ว่าเจตนาจริงๆ ของการโพสต์ หนูอยากจะบอกทุกคนว่าใครที่แม่เป็นหนี้บ้าง ไปยืมบ้าง อยากให้มาบอกหนูทั้งหมด

เพราะหนูไม่สามารถไปค้นหาได้ บางครั้งมีคนแปลกหน้าทักมาว่าเป็นหนี้ หนูรู้สึกว่าเราต้องประกาศอย่างจริงจัง ทุกคนอาจมองว่าทำไมไม่คุยกับแม่ก่อน ทำไมไม่ปรึกษากันในครอบครัวก่อน ทำไมถึงมาโพสต์

ณ จุดนี้หนูอยากอธิบายว่าเรามีการคุยกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่มีปัญหาเดิมๆ มันไม่จบสักที แล้วมีการบอกคุณแม่ เตือนคุณแม่แล้ว ว่าถ้าเกิดมีอีก หนูขอโพสต์เฟซนะ” 

และเมื่อถามว่า หลังจากที่โพสต์ไปแล้ว แม่ว่าอย่างไรบ้าง? หนูก็เข้าใจคุณแม่ เขาอาจคิดว่าเราไม่ให้เกียรติเขา แต่อยากบอกเขาว่าหนูทำแบบนี้เพื่ออยากให้เขาดีขึ้น อยากได้เขาคืนมา

ส่วนสาเหตุที่แม่ไปยืมเงินคนอื่นนั้น เจ้าตัวบอกว่า ไม่ขอลงรายละเอียด ที่ผ่านมา 2 ปี ก็หลักล้าน  และเจ้าตัวยืนยันว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็คงโพสต์เหมือนเดิม เพราะเราได้มีการตกลงและเจรจากันแล้ว ถ้ายังมีอีกจะใช้แบบนี้ คำมั่นสัญญาเราทำกันมาหมดแล้วค่ะ ทุกอย่างที่ทุกคนบอกว่าทำไมไม่ทำแบบนี้ เราแก้ปัญหากันมาหมดแล้วค่ะ

 

แหล่งที่มา : thairath

เรียบเรียงโดย : baansuann.com