กระเเต ภรรยา เติ้ล ตะวัน เผยที่มาหลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มเติ้ล ตะวัน เเละภรรยาสาวกระเเต เสาวคนธ์ เเละลูกสาวสุดที่รักอย่างน้องมียา ที่เริ่มน่ารักเเละฉลาดสมวัยมากขึ้นทุกวัน

จนเป็นที่เอ็นดูของคุณย่าดวงดาว พร้อมทั้งก่อนหน้านี้สาวกระเเตยังได้ออกมาประกาศข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อีกด้วย

ล่าสุด สาวกระเเตได้ออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกสาว พร้อมทั้งที่มาที่ไปของเลขเด็ดที่หลายคนอยากรู้ด้วยว่า “3 ขวบ 2 เดือนน้ำหนักเมื่อเช้า 15 กก. ส่วนสูงวัดเมื่อเดือนที่แล้วตอนไปฉีดวัคซีน 94 ซม. เดือนนี้มีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นมากมาย…* หัวหน้าเริ่มยอมเลิกใส่เพิสตอนกลางวันแล้ว อันนี้แล้วแต่บ้านเลยนะคะ ดูที่ความพร้อมของลูกเรา

ค่อยๆ อธิบายกับเค้า แม่บอกว่าแม่ก็ไม่ใส่ พ่อก็ไม่ใส่ เวลาใครจะฉี่ก็เดินเข้าห้องน้ำ นางก็ยอมฟัง แต่ยังมีปัญหากับการอึอยู่ 555เนื่องจากนางชอบไปยืนเบ่งตามซอก ตามหลืบ ยังไม่ยอมนั่งอึ เวลาปวดทีนึงก็จะมาขอใส่เพิส คือถ้าขอแล้วแม่ไม่ให้ นางก็อั้นไว้ ไม่ยอมอึ สรุปแม่ก็ต้องใจอ่อนยอมให้ใส่เพิสอึไปก่อน ขอเวลาปรับตัวสักพัก*

เรื่องที่สองคือเลิกดูดขวด อันนี้ยากแสนยาก เพราะก่อนหน้านี้ขอแค่ยอมกินนม แม่ก็ยอมทุกอย่างจะใส่ขวดนอนกินชิวแค่ไหนก็ยอม จะเลิกขวดตอนไปโรงเรียนก็ได้ เรื่องฟันเรื่องอะไร แม่ไม่ฟังใครเยอะค่ะ ปวดหัว ก็ลองบอกเค้าดู ถ้ายอมก็โอเค ไม่ยอมก็ดูดขวดต่อ 555 อันนี้บอกไปว่าหนูกัดจุกนมแตกหมดแล้ว หาซื้อใหม่ไม่ได้ร้านปิดหมด เพราะโควิท แล้วก็หาขวดดูดน่ารักๆ

สร้างแรงบันดาลใจกันไป วันแรกๆ บอกเลยว่า จากที่นางกินนมวันละ 3 ขวดใหญ่เหลือเฉลี่ยรวมๆ แค่ขวดเดียว แอบมีจะใจอ่อนอยู่ เพราะอยากให้นางกินเยอะ แต่ก็ลองทนดู นี่ก็กินดีขึ้นมาอาทิตย์กว่าละ 555 มีคน DM มาถามแม่เยอะมาก ว่าน้องทานนมอะไร แม่สั่งนมยี่ห้อ Meiji สีชมพูของญี่ปุ่นมาจากร้าน @babymune9 ค่ะ เริ่มต้นจากตอนหัวหน้า 1 ขวบครึ่ง

ที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน นมที่แม่เตรียมไปหมด เพื่อนเลยแนะนำให้ลองนมนี้ดูสรุปนางกินดีมาก ดูดโฮกๆ แม่เลยซื้อมาตุนไว้ตลอด พอหมดก็ไปหิ้วมาเอง แต่พอเจอโควิท เลยอดไป แม่สั่งของเด็กร้านนี้ประจำอยู่แล้ว เลยลองถามดูว่ามีมั้ย คุณอ้นเจ้าของร้านถึงกับสั่งออร์เดอร์ให้ทันที จนถึงตอนนี้ก็ยังทานอยู่ ส่วนเรื่องวิตามินเสริมเกี่ยวกับเรื่องทานอาหาร ไม่ได้ทานอะไรเลยค่ะ ที่อวบขึ้นเพราะเน้นข้าวเยอะขึ้น จากแต่ก่อนเกือบเท่านึงเลย

*เรื่องสุดท้าย เรื่องรางวัลที่ 1 อันนี้ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่า แม่ไม่ได้มีเลขเด็ด เลขดังที่ไหน เดี๋ยวงวดหน้ามาถามแม่แล้วไม่รู้จะตอบยังไง 555 เพราะแม่ไม่มีอะไรจะใบ้จริงๆ ส่วนใครจะไปตีเลขยังไง อันนั้นแล้วแต่เลยนะคะ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่คอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้หัวหน้านะคะ ใครมีอะไรสอบถาม DM มาถามแม่ได้ ยกเว้นเรื่องเลขนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคนเช่นกันค่า #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah #miyahbd”

ขอบคุณข้อมูล:katare