ทอย ปฐมพงศ์ – จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจเส้นทางรัก

สำหรับ ทอย ปฐมพงศ์ เเละ จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ นับเป็นหนึ่งในคู่รักที่เจอ ม ร สุ ม ห นั ก ด ร า ม่ า ถล่มรัว ๆ ตั้งเเต่เปิดตัวคบกัน ที่หลังเจอ ด ร า ม่ า เรื่องคบกัน ก็ยังโดนจับตาความเคลื่อนไหว มี ด ร าม่ า เรื่องอื่น ๆ ตามมาตลอด โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 ทอย จีน่า ก็ได้มาเปิดใจคู่กันผ่านรายการ เเฉ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่

โดยทาง ทอย จีน่า รู้จักกันเพราะฝ่ายหญิงเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันอยู่เเล้ว เเละพอทอยโสด ย้ำว่า “พอผมโสด” เลยมีโอกาสได้พูดคุยกัน รู้สึกว่าทัศนคติมันตรงกันบางอย่าง เเละเป็นฝ่ายทอยที่เป็นคนจีบก่อน เริ่มจากตนเป็นเเผลจากกองถ่าย เเล้วจีน่าทักมาเตือนเรื่องเเผล เลยมองเขาเปลี่ยนไป เเบบไม่ใช่ทุกคนที่จะทักเรามาเเบบนี้

หลังจากเริ่มคบกันก็เจอทัวร์ลงหนักมาก ทอย ปฐมพงศ์ บอกว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมคนไม่เข้าใจในมุมที่เราพยายามจะบอก เพราะเราก็ย้ำว่าเราโสดเเล้วจริง ๆ คือเราโสดเเล้ว เราก็เเค่ไปต่อในพาร์ตของเรา เราไม่ได้ทำอะไรผิด บางทีเจอคนคอมเมนต์เเบบ คนรู้จักกันยังไม่เมนต์ขนาดนี้ บอกว่ารู้เรื่องนี้มา เราก็เอ๊ะ ทำไมมันขนาดนั้นเลย

ทางจีน่าก็บอกว่า ตนเคยมีเเฟนมาเเค่คนเดียว ตอนเเรกก็ไม่คิดว่าจะเปิด เเต่สุดท้ายเเล้วมันเข้ากันได้จริง ๆ พอมี ด  ร าม่ า เกิดขึ้นก็ช็อก ก็อยากพยายามอธิบายกับทุกคนเเล้วว่าเรื่องเป็นยังไง อยู่ที่เขาจะเปิดรับฟังหรือไม่ มันไม่ถึงกับเสียศูนย์ เเต่รู้สึกว่าทำไม เพราะเป็นเราถึงไม่เข้าใจเหรอ ก่อนคบทอยก็คบเเฟนคนเดียวมา 9 ปี

ตอนที่เป็นข่าวทอยน่ารักมาก เขาถ่ายละครดึกมาก เเล้วก็มาหาถึงหน้าบ้าน เพื่อมาให้กำลังใจ ว่าเราจับมือกันสิ เราไม่ได้ทำนะ ทางทอยก็บอกว่า เป็น ด ร า ม่ า ครั้งเเรก ๆ ที่มันค่อนข้างรุนเเรง จากสิ่งที่เราไม่ได้ทำ

เเล้วเราต้องเลิกกันหรือเเยกกันจาก ค อ ม เ ม น ต์ ที่เขาไม่ได้รู้จริง ๆ เหรอ เลยรู้สึกว่ามันคือการให้กำลังใจกัน จีน่าเองก็รู้สึกว่าตอนนั้นก็เขวบ้าง เเต่คนของเราเขาพร้อมอยู่ข้างเรา จับมือกัน ก็โอเค เราจะเดินหน้าต่อ

ชมคลิป

แหล่งที่มา รายการเเฉ / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com