ตั๊ก ดีใจได้พักแยกสามี นุ้ย เคาะขอเเซ่บ แต่งสวยทีไรไม่ได้หยุด

นุ้ย เชิญยิ้ม เเละ ตั๊ก ศิริพร ภรรยา ควงคู่เล่าชีวิตครอบครัวให้หลานๆ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เเละ เเบงค์ อธิกิตติ์ ได้ฟังทางช่องยูทูบ IceBank Diary  เล่าทั้งฮาทั้งผ่านช่วงเวลาที่ทะเลาะหนักกับ 20 ปีชีวิตเเต่งงาน

เเต่ความรักยังเหนียวเเน่นมีกฎทะเลาะกันห้ามข้ามคืน ห้ามออกจากบ้านเเป๊บเดียวก็เคลียร์กันได้ในบ้าน ทะเลาะหนักๆสามีฟิวส์ขาดทำลายข้าวของ

นุ้ย ยอมรับช่วงหนุ่มๆ สาวๆ เรื่องราวเหล่านี้จะสอนเราทำเเล้วไม่เกิดประโยชน์เลย มีเเต่เรื่องเสียหาย ทุกวันนี้ไม่อยากทะเลาะกันเเล้ว มีบ้างนิดๆหน่อยๆ ชีวิตคู่ก็เเบบนี้ ที่สำคัญยังรักกันอยู่ อยู่กันยืดยาวไป เดี๋ยวก็ ต า ຍ จากกันไป อย่ามีเรื่องโกหกกันทั้งสิ้น

ถามว่าทุกวันนี้ยังจัดกันอยู่ไหม ตั๊ก ถึงกับตบเข่าเเบงค์บอกเเม่เป็นโควิดเเม่ยังไม่ได้พักเลยลูก คิดว่าจะได้พักเเล้ว ต้องเเยกไง ไปนอนดูเน็ตฟลิกซ์คนเดียวสบาย เเม่คิดงี้ อี…..คืนเเรกมาเคาะห้องเลย บอกเฮ้ยพ่อ เเม่เป็นโควิด เเม่ไม่เป็นไรหรอก หลังจากนั้นสองวันอี…เป็นโควิด นุ้ย ตบมุขฮาเเปลกใส่เเมสก์มีอะไรกันเป็นได้ไง ไม่อยากให้เขาโดดเดี่ยว เป็นด้วยกันเลย

ตั๊ก เล่าอีก เเม่เเต่งตัวสวยไม่ได้เลย วันไหนเเต่งตัวไปทำงานเตรียมตัวเลยกลับมากูไม่ได้พักผ่อนเเน่ วันนั้นไปถ่ายผู้หญิงทำมาหากิน อีนี่เขาไปเป็นเเขกรับเชิญ ร้องเพลงพี่ผึ้ง เราใส่ชุดเสือรัดรูป ถ่ายรายการมันก็เเอบเดินมาข้างหลังมาจับตูด ขนาดในรายการมันยังอดใจไม่ได้เลย 

พี่สุเห็นพอดีมึงนี่หมั่นเขี้ยวเมียเนอะ ก่อนกลับยังมาบอกเเม่เดี๋ยวกลับไปพ่อฟัดเเม่นะ กลับไปยังไลน์มาหากลัวเเม่ลืม เเม่อย่าลืมนะกลับมาให้พ่อฟัด

ด้าน นุ้ย เขินหนักรีบตัดจบบอกว่า ขอให้ชีวิตคู่ทุกคนมีความสุข รักกันให้นาน รักกันเเบบนี้ทุกๆวันจะดีมาก ไปไหนไปด้วยกันเเบบนี้ ไปไหนไปด้วยกัน เเก่ยังไงก็ยังรักกันอยู่

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา IceBank Diary / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com