เพื่อนรัก ดีกันแล้ว หลัง “ลูลู่ อาร์สยาม” งอน “ลาล่า อาร์สยาม” ปมติดแฟนหนัก

สำหรับประเด็น ของลูลู่ ลาล่า อาร์สยาม หลังมีประเด็นดราม่า เรื่องงอนกัน ล่าสุด ดีกันแล้ว หลัง ลาล่า ได้หอบช่อดอกไม้ช่อโตเดินหน้าง้อขอโทษ ลูลู่  ถึงห้องเเต่งตัว

ทั้งนี้ “ลาล่า” เผยว่า ในส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมตนไม่เดินหน้าเข้าง้อ อยากจะบอกว่าเราเองก็รู้นิสัย “ลูลู่” ว่าเป็นอย่างไร คือเขาจะไม่เป็นคนที่สามารถง้อได้ในช่วงแรก คือต้องปล่อยให้เขานิ่งก่อนแล้วถึงจะเข้าไปคุยได้ รวมถึงหากเราจะง้อนั้นเราเองก็อยากจะได้ช่วงจังหวะที่ดีที่ให้เขาประทับใจและไม่สามารถปฏิเสธคำขอโทษจากเราได้

ขณะที่ “ลูลู่” ก็กล่าวต่อว่า ส่วนตัวต้องบอกตามตรงว่าสไตล์ของเราเป็นคนเงียบ อีกทั้งทาง “ลาล่า” เองก็ทราบดีว่าเราเป็นสไตล์แบบไหน ก็แอบคิดว่าเขาอาจจะตั้งใจลืมเราหรือเปล่า เลยตัดสินใจเงียบและไม่ขอพูดคุยกับเขา เพื่อให้เวลาอีกฝ่ายได้คิดและทบทวนตัวเอง

ขณะที่ทาง “ลาล่า” กล่าวเสริม ว่า ไม่ถึงขั้นว่าจะทิ้งเพื่อน เเต่เรียกว่ามีกิจกรรมเพิ่ม โดยที่เราเเชร์เวลาจากเดิมที่เราเคยร่วมกันทำกิจกรรมกับทาง “ลูลู่” แต่พอเรามีคนสนิทเข้ามา เวลาเลยต้องหารเป็น 3 ส่วน

อีกทั้งในส่วนที่ตนอยู่กับทางแฟนหนุ่มเยอะ อยากจะบอกว่าตนนั้นติดสนุกกับเรื่องของธุรกิจออนไลน์ เพราะใ่ายชายเขาจะคอยช่วยสอน และเทรนด์เกี่ยวกับแผนธุรกิจ เลยทุ่มเวลาศึกษางานกับเขาเป็นหลัก ไม่ใช่ว่าติดผู้ชาย เผยตอนนี้ส่วนตัวบาลานซ์เวลาระหว่างเพื่อนกับเเฟนได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ “ลูลู่” รับว่าตอนนี้ถือว่าเราทั้งคู่เคลียร์ใจกันร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะหากไม่ให้อภัยเขาเราเองก็คงทำงานไม่ได้ และส่วนตัวเองก็ยังต้องทำงานคู่กัน หากไม่พูดหรือไม่คุยกันให้จบ เราทั้งคู่ก็คงไม่ได้มายืนในจุดนี้กับเพลงใหม่

ยอมรับว่าการทะเลาะกันครั้งนี้ถือว่าหนักสุดตั้งแต่รู้จักกันมา 20 ปี ถึงขั้นที่ไม่คุยกันนานกว่า 1 เดือน ส่วนเรื่องที่โพสต์เหน็บกันไปเหน็บกันมานั้น ส่วนตัวอยากจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่ตนชอบเอาคำคมที่มีความหมายดีๆมาโพสต์เป็นเรื่องปกติ

ไม่ได้มีเจตนารมณ์ที่จะว่าใครโดยตรง ขณะที่ “ลาล่า” เองก็เข้าใจ และรู้ตัวว่าอีกฝ่ายตองการสื่อถึงตน แต่ตนไม่อยากโพสต์ตอบโต้เพราะมันจะส่งผลเสียต่อเราทั้งคู่

ปัดสร้างกระเเสเพื่อเรียกเรตติ้ง เหตุส่วนตัวทั้งคู่เตรียมตัวปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ ทั้งนี้เราทั้งคู่เองก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่ยืนยันส่าไม่ได้สร้างกระเเส เพราะเพลงที่เตรียมปล่อยนั้นเราทั้งคู่วางแผนมานานแล้ว ก็แอบงงว่าทำไมมันเข้ากับจังหวะกับเรื่องที่เราทะเลาะด้วยกันพอดี

แหล่งที่มา : amarintv.com, brighttv.co.th

เรียบเรียงโดย : baansuann.com