ดราม่า ตั้งวงกินส้มตำ บนรถไฟตู้นอน เจ้าหน้าที่ไม่ห้ามทั้งที่ผิดกฎ

ดราม่า ตั้งวงกินส้มตำ บนรถไฟตู้นอน เจ้าหน้าที่ไม่ห้ามทั้งที่ผิดกฎ กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่า เมื่อหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์ ภาพกลุ่มคนตั้งวงกินส้มตำ

  กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์รูปถ่ายขณะเจ้าตัวอยู่บนรถไฟตู้นอน แต่กลับเจอผู้โดยเตียงข้าง ๆ ขนอาหารอีสานขึ้นมาตั้งวงกินกัน ทั้งที่เป็นตู้นอน และเป็นเวลานอนแล้วด้วย

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เป็นตู้นอนแอร์ที่หอมและอบอุ่นมาก เอาให้สุด สากครกส้มตำต้องมาแล้วค่ะ ฝันแซ่บเวอร์” ก่อนทิ้งท้ายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ประจำขบวนรถไฟก็เห็น แต่กลับไม่ห้าม แถมยังแซวคนกลุ่มดังกล่าวด้วยว่า “โอ้ จะกินหมดมั้ยครับ” และนอกจากกลุ่มดังกล่าว ผู้โพสต์ยังเผยอีกว่า ยังมีอีกกลุ่มหนึ่งที่อยู่ท้ายขบวน ก็เอาไก่ย่างขึ้นมากิน

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งนอกจากจะตำหนิการกระทำของผู้โดยสารกลุ่มที่เอาอาหารขึ้นมากิน ว่าไม่มีมารยาท สร้างความเดือดร้อนรบกวนคนอื่น เพราะเป็นกฎของตู้นอนว่าห้ามนำอาหารที่มีกลิ่นแรง และสัตว์เลี้ยงขึ้นมา

ล่าสุด ผู้โพสต์ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมหลังโพสต์กลายเป็นไวรัล แทนที่เจ้าหน้าที่ประจำขบวนจะมาขอโทษ แต่กลับมาพูดจาเหน็บแนบใส่ใกล้ ๆ ตู้นอนของเขา ในลักษณะเหยียดเพศด้วยตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งเจ้าหน้าที่พูดว่า คนโพสต์เป็นผู้ชาย ไม่รู้เป็นกะเทยหรือเปล่า

และพอตอนเช้าก็ยังพูดให้ได้ยินอีกว่า “กระติ๊บข้าวเก็บหรือยัง รู้เปล่าเมื่อคืนมีดราม่า ก็มันไม่มีตู้สเบียงให้ทำยังไง มันไม่ผิดหรอก ก็แค่กินข้าวในช่วงเริ่มเดินทาง”

 

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียงโดย : baansuann.com