ดราม่าจนได้ “ปุ้มปุ้ย” เจอชาวเน็ตแซะใช้แคปชั่นแรง

ดราม่าจนได้ “ปุ้มปุ้ย” เจอชาวเน็ตแซะใช้แคปชั่นแรง หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ลงคลิปเดินสับขาพาลูกไปฉีดวัคซีน มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าหลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง  ปล่อยคลิปแต่งตัวแซ่บ ช่วงบนสวมเสื้อบอดี้สูทสีดำแหวกเว้าแสนเก๋ แมทช์กางเกงยีนส์ขายาว พร้อมอุ้มลูกชายพาไปฉีดวัคซีน ก่อนจะแนบแคปชั่นขำ ๆ “ใครตีลูกกูกูจะไปตบมัน”  ต่อมามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาตอบคอมเม้นท์ว่า “คุณต้องดูด้วยว่าลูกคุณผิดหรือลูกคุณถูกก่อนที่คุณจะไปตีเขา”

แต่งานนี้เจ้าตัวกลับเจอคอมเมนท์ Toxic จนต้องออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ เพราะอยากถามความคิดเห็นว่าทุกคนคิดยังไง

เจ้าตัวออกมาพูดในไลฟ์ว่า “คือปุ้ยโพสต์คลิปอุ้มลูกไปฉีดวัคซีน แล้วใช้แคปชั่นประมาณว่าใครตีลูกกูกูจะไปตบมัน แคปชั่นนี้ปุ้ยขำ ๆ เพราะอินเนอร์หน้าเราบึ้ง ๆ เราก็จะทำให้มันเท่ ๆ เฟียส ๆ อะไรแบบนี้อะทุกคน ก็มีคอมเมนท์ว่า คุณต้องดูด้วยว่าลูกคุณผิดหรือลูกคุณถูกก่อนที่คุณจะไปตีเขา”

“บ้างก็บอกว่า ลูกคนนู้นน่ารักลูกคนนี้น่ารักไปดูลูกคนนู้นคนนี้ดีกว่า เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ประเด็นที่ต้องหยิบยกออกมาคอมเมนท์อะ มันคือเรื่องของเรา ลูกคนอื่นน่ารักก็เป็นเรื่องของลูกของเขา ก็ไม่เข้าใจว่าต้องการอะไร ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองรึเปล่า หรือว่าสิ่งที่เขาทำมันควรแล้วหรอ มันถูกต้องแล้วนะอะไรแบบนี้”

แหล่งที่มา : thebangkokinsight

เรียบเรียงโดย : baansuann.com