ซี ศิวัฒน์ เล่ารักต้องห้าม กินไม่ได้ นอนไม่หลับ

เปิดเรื่องราวของพิธีกรเเละนักเเสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ เเละนักเเสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม โดยล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ซีก็ได้มาเล่าเรื่องหัวใจผ่านรายการ รสวิวาห์ ทางช่องของ เเจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ซึ่งซีก็เผยว่า ทุกวันนี้มีความสุขกับชีวิตคู่ดี ตั้งเเต่เเต่งงานมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร กลัวทำไม่ดี

เมื่อพูดถึงรักครั้งเเรกว่าเป็นอย่างไร ซี เล่าว่า ตนไม่เคยรักใครเลย มันเป็นเเค่ความเสน่หามากกว่า ถ้าคำว่ารักสำหรับซีมันต้องให้อะไรเเทนกันได้เลย ชีวิตก็ให้ได้ อะไรก็ให้ได้เลย เป็นคนที่ชอบผู้หญิงโตกว่า เพราะประสบการณ์เยอะ คุยกันรู้เรื่อง

ส่วนรักที่เจ็บปวดที่สุด ซี เผยว่า มันไม่ได้เรียกว่าอกหัก เเต่เป็นรักต้องห้ามมากกว่า ไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย โดยมันเกิดขึ้นในเเบบที่ไม่ควรจะเกิด

เพราะทำงานด้วยกันเยอะจนมันเกิดเป็นความผูกพัน ซีเห็นความทุกข์ของอีกฝ่ายตลอดเวลา รักที่เขามีมันไม่เคยเป็นรักที่มีความสุขเลย เป็นรักที่ไม่ดี

ซีไม่ได้ต้องการเอาตัวเองเข้าไปเเทรก เเค่ทำหน้าที่อยู่เป็นเพื่อนเเละรับฟัง ซึ่งซีก็ไม่ได้เป็นคนเปิดก่อน อยู่ ๆ ในขณะที่เขานั่งระบาย เขาก็พูดขึ้นมาว่า “เมื่อคืนฝันถึง” พร้อมเล่าบรรยายความฝันว่า นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันเเล้วก็หอมเเก้มเลย

จากนั้นซีก็งงว่ามันคืออะไร อีกทั้งยังมีเหตุการณ์หนึ่ง อีกฝ่ายโดนทำร้ายมา จึง โทร. มาร้องไห้กับซีตอนตีสองเเละขอมาหา ซึ่งซีก็ลงไปรับ มันเริ่มต้นจากตรงนี้ อยู่ด้วยกันตลอด

จนวันหนึ่งซีก็รู้สึกว่าอยากกอดผู้หญิงคนนี้ ก็ไปกอดเขาเเละค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ เเต่ไม่สามารถบอกใครได้ อยู่อย่างนั้นประมาณ 3 ปี

รู้สึกมากขึ้นจนถึงขนาดที่ไม่รู้เรียกว่ารักหรือเปล่า เเต่มันทsมานมาก ๆ อีกฝ่ายก็ไม่สามารถบอกใครได้เช่นกัน ซีก็มีการพาไปบ้านบ้าง ซึ่งน้องชายน่าจะรู้ เเต่ตอนนั้นเเม่ยังไม่รู้เเละไม่สามารถที่จะพูดคุยอะไรกันได้

จนวันหนึ่งเเม่ถามว่า “ทำไมทำเเบบนี้ ลองคิดดูว่าถ้าเป็นผู้ชายเเล้วมีคนมาทำเเบบนี้กับเเฟนเรา ซีจะรู้สึกยังไง”

ซี เผยอีกว่า ตั้งเเต่มีชีวิตอยู่มา ไม่เคยจะต้องเป็นเเบบนี้เลย นั่งรอโทรศัพท์ เมื่อไรเขาจะ โทร. มา จะ โทร. ไปหาเขาก็ไม่ได้ จุดตัดขาดก็คือ มันถึงวันที่ซีรู้สึกว่าทุกข์ทsมาน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รู้สึกตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีเลย

อยากจะดูหนังก็ต้องไปนั่งรอในโรงก่อน ต้องซื้อตั๋ว 3 ที่ ซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้เขาเเละอีกที่หนึ่งเพื่อที่พออยู่ในโรงเเล้วจะให้เขามานั่ง

วันที่ตัดขาด ซีถึงขนาดพูดว่า “บอกมา กี่เดือน กี่ปี ผมจะรอ บอกผมมาว่าจะเลิกกับเขาเมื่อไร ผมจะไม่ไปยุ่ง” ซึ่งผู้หญิงก็ไม่สามารถเลิกได้ เพราะเขาเป็นคนเเบบนี้ รักใครก็ดูเเล

เเต่เขาเเค่อยู่เเล้วทุกข์ เขาก็มาอยู่กับซี ซึ่งซีรับไม่ได้เเละขอไปเอง ซึ่งฝ่ายหญิงก็พูดว่า รู้เลยว่าวันนี้ต้องมาถึง เเละขอเก็บซีไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดในใจ

แหล่งที่มา kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com