ช่างภาพโล่งอก ปม เงินล้านสินสอดหาย ไร้เงาบ่าว-สาว ตร.นัดแล้วไม่มา

โอละพ่อ เงินล้านสินสอดหาย ไร้เงาบ่าว-สาว ตร.นัดแล้วไม่มา  ประเด็นที่ถูกพูดอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากช่างภาพออกมาโพสต์เตือนภัย

หลังจาก ไปถ่ายงานแต่ง เงินสินสอด 1 ล้านหาย ถูกลูกค้าเพ่งเล็ง จี้ให้รับผิดชอบ โดยใช้คำพูดไม่ดีเพ่งเล็งไปที่ช่างภาพ และทีมออร์แกไนซ์ที่เข้าไปจัดงานจนออกมายืนยันความบริสุทธิ์

ต่อมา พ.ต.อ.เอนก จันทร์สอน รองผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เปิดเผยหลังเรียกทุกฝ่ายมาสอบสวนว่า ล่าสุดคู่บ่าวสาวยอมรับเป็นคนเก็บเงินสินสอด 1 ล้านไปเอง ซึ่งเป็นเงินสินสอดที่ไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้ หลังเสร็จงานจึงต้องนำไปคืนผู้ให้เช่า เมื่อพ่อแม่เห็นว่าเงินหายไปจึงตกใจแจ้งตำรวจจนเกิดเป็นเรื่องขึ้น

 ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 มีนาคม ที่บก.ภ.จว.กำแพงเพชร นายธนา ช่างภาพที่ถูกกล่าวหาเดินทางเข้าขอบคุณ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร พ.ต.อ.เอนก จันทร์สอน รองผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ที่ได้ช่วยเหลือติดตามคดีอย่างใกล้ชิด 

ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก กล่าวว่า จริงๆตำรวจต้องขอบคุณที่ช่างภาพได้โพสต์เรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่ไปเกิดขึ้นกับใครได้อีกหากถูกใส่ร้ายจริงๆ ตอนนี้ขั้นตอนการดำเนินคดีก็ได้สอบปากคำไปหลายปากแล้ว ยังเหลือเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ตำรวจนัดให้เข้ามาวันนี้ ขณะนี้แล้วยังไม่เดินทางมาและตำรวจพยายามติดต่อทางโทรศัพท์อีกรอบก็ยังไม่รับสาย

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com