ชีวิตหรูหรา “จอย รินลณี” ใช้ชีวิตสบาย เที่ยว 16 ประเทศ ไม่ง้อผู้ชาย

ชีวิตหรูหรา “จอย รินลณี” ใช้ชีวิตสบายเที่ยว 16 ประเทศ ไม่ง้อผู้ชาย สำหรับ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ที่เล่นละครแค่ 3 เรื่องได้เงินมาบินทั่วโลก เรียกว่าชีวิตดีสุดๆ เลยสำหรับสาวคนนี้

ปัจจุบันเธอมีอายุ 43 ปี จอยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดาผู้จัดละครกำลังมองหานางเอกหน้าใหม่เพื่อมารับบทเป็น พจมาน ในละครเรื่อง บ้านทรายทอง แต่ก่อนที่จะได้รับบทเป็นพจมาน

นอกจากนี้จอยก็ได้รับงานถ่าย ถ่ายแบบ เดินแบบ และแสดงมิวสิควิดีโอเพลงยอม ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ก่อนที่จะมาได้รับบทนางเอกเรื่องแรกในละครกัลปังหา

ช่วงหลังจอยมักได้รับบทนางร้ายและบทนางร้ายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดมาจากการรับบท เยนหลิง (คุณนายที่ 2) จากเรื่อง มงกุฎดอกส้ม และ ดอกส้มสีทอง

ตำแหน่งโสด สวย และ รวยมาก ต้องยกให้สาวคนนี้ ล่าสุดทุ่มเงินเก็บเฉียด 40 ล้านบาท ถอยคอนโดสุดลักชัวรี ย่านพร้อมพงษ์ ให้เป็นรางวัลตัวเองเรียบร้อย

 เธอบอกว่า เรื่องที่มีคนว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความเพียบพร้อมทั้งหน้าตาและจิตใจ หนุ่มๆที่จะเข้ามาเคียงคู่ในชีวิตต้องคลีนสะอาดหมดจดไร้มลทิน เจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้รู้สึกว่าขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าตอนนี้มีความสุขดี ไม่เหงาเลย

 

แหล่งที่มา : amazingideass

เรียบเรียงโดย : baansuann.com