ชีวิตล่าสุด “ตั้ม วิชญะ” สร้างคฤหาสน์ 3 ชั้น ดูแลแม่อย่างดี

ชีวิตล่าสุด “ตั้ม วิชญะ” สร้างคฤหาสน์ 3 ชั้น ดูแลแม่อย่างดี หลังจากหย่าอดีตภรรยา มีรักใหม่ปลดหนี้ 40 ล้านใน 3 ปี อดีตพระเอกดังที่ตอนนี้ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไป

ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ลูกชายคนโตของนักแสดวรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุดินดา  คนอาจจะคิดถึงหนุ่มคนนี้เพราะไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่

ซึ่งหลังจากหนุ่มตั้มได้เลิกรากับภรรยาสาว หนึ่ง ผกาวดี จบตำนานความรัก 7 ปีไปเมื่อปี 2557 หนุ่มตั้มก็ได้มาพบรักใหม่กับนักแสดงร่วมช่อง แต่ก็ดูเหมือนความรักจะไม่ถึงฝั่งฝัน กลายเป็นมาโสดอยู่พักใหญ่ก่อนที่หนุ่มตั้มจะกลับมาอินเลิฟอีกครั้ง 

หลังลองเปลี่ยนมาคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ ทั้งคู่ สวีทหวานกันไม่เบาซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตรักตอนนี้ของ  หนุ่มตั้ม และ  สาวออน  ลงตัวมาก ๆ เลยทีเดียว อีกทั้งทั้งคู่ยังคงช่วยกันทำธุรกิจ 

ส่วนเรื่องการเงินมาไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวต้องแบกภาระกว่า 40 ล้าน และต้องทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ชนิดที่ว่านอนตี 5 ทุกวัน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ 40 ล้านจนหมดภายใน 3 ปี 

ความทุ่มเททำให้หนุ่มคนนี้สามารถดูแลครอบครัวได้อย่างดี ชนิดที่ว่าทำให้แม่ดวงดาวนั้น ขึ้นแท่นคุณนายมีเงินใช้ไม่ขาดมือก็ว่าได้ เพราะหนุ่มตั้มสามารถหาเงินมหาศาลใช้จ่ายได้อย่างสบาย ๆ ไม่ขาดมือ 

 

แหล่งที่มา : news456media

เรียบเรียงโดย : baansuann.com