ชมพู่ อารยา หลัง แอบิเกล ลืมตาดูโลกได้เพียง 10 วัน

เป็นคุณเเม่ลูกสามได้เต็มตัวเเล้ว สำหรับคุณเเม่ ชมพู่ อารยา ที่เพิ่งคลอดลูกสาวตัวน้อยชื่อเก๋ เเอบิเกล ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน เเละตอนนี้ทุกคนก็ดูเห่อ น้องเเอบิเกล กันมากๆ โดยเฉพาะพี่ชาย สายฟ้า-พายุ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพสุดละมุนผลัดกันอุ้มน้องสาวไปเเล้ว

โดยเฉพาะพี่ชาย สายฟ้า-พายุ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพสุดละมุนผลัดกันดูน้องสาวไปเเล้ว เเละล่าสุด ชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพบุตรสาวอีกครั้ง น้องเเอบิเกล กำลังนอนหลับปุ๋ย นอนรับเเสดงเเดดอุ่นๆ ยามเช้า เเละภาพต่อมาที่ลืมตาเเป๋ว

เเละความน่ารักของพี่ๆ สายฟ้า-พายุ ที่มายืนเกาะขอบเตียงนอนเเละจ้องมองน้องสาวด้วยกันทั้งคู่ด้วยความละมุนเเบบบเเทบไม่ละสายตา ช่างเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นน่ารักมากๆ สงสัยว่าพี่ๆ อยากจะดูเเลน้องเกลอีกเเล้วเเน่ๆ

ภาพเตียงนอนของน้องเเอบิเกล ที่คุณเเม่ชมถ่ายรูปให้ดูเเบบเต็มๆ ติดโบว์ฟรุ้งฟริ้งสวยงามจัดเต็มสไตล์เเม่ชมมาก เเละทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้พาบุตรสาว น้องเเอบิเกล กลับบ้านเเล้วเเละได้เจอกับญาติๆ เป็นครั้งเเรก

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้มีการปล่อยเซ็ตล่าสุดหลังคลอดลูกสาว ในลุคสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ตัดสีเเดงสกรีนลาย สตรอว์เบอร์รี สุดเปรี้ยวจี๊ด ทำเอาหลายๆ คนต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า…

เเม่ชมสวยมากๆ

เเน่ใจหรอว่าเพิ่งคลอดลูก

หุ่นเเม่ชมดีจริงๆ

แหล่งที่มา chomismaterialgirl / brighttv

เรียบเรียงโดย baansuann.com