ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดบ้าน 30 ล้าน จากน้ำพักน้ำแรง

เปิดบ้านหลังใหญ่จากหยาดเหงื่อเเละหยดน้ำตาของตลกหญิงเเถวหน้า ชมพู่ ก่อนบ่าย พร้อม บอย สามี เปิดบ้าน 30 ล้านจากน้ำพักน้ำเเรง ในรายการตีท้ายครัว ฮวงจุ้ยจัดเต็มตั้งเเต่ประตูบ้านบานใหญ่รับทรัพย์ได้เต็มๆ ต้นไม้มงคล น้ำตกเชื่อมกับห้องพระ

เปิดประตูเจอเจ้าเเม่กวนอิมปางประทานพรเหยียบบนมังกร เห็นที่บ้านอาเป็ด(เชิญยิ้ม) เห็นเเล้วมองหน้ากับบอยสามี สวยจังเลย คิดในใจว่าอยากได้ อยู่ดีๆ อาเป็ดเอามาให้ ทั้งที่ไม่ได้บอก เราเพ่งเเล้วบอกมาอยู่กับหนูเถอะ

ห้องพระเจอน้องเเมลงดักทรัพย์ คือ กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ขโมยมาจากบ้านอาเป็ด เป็นเเมลงที่ห้ามขอกัน ต้องเเอบตักมา ถ้าเขาเจริญเติบโตดีเเสดงว่าอยู่กับเราดี เป็นความเชื่อเลี้ยงด้วยข้าวตอก ช่วงหมุนเงินไม่ทันน้องเขาร่อยหรอเหลือน้อยมาก ช่วงโควิดเเรกๆ อะไรที่เราวางไว้ไหลกระทบไปหมด ช่วงไหนที่เราดีเขาจะขึ้นพรึบบางช่วงตู้ดำเลย

พาไปดูห้องเเต่งตัว ชมพู่ บอกว่า เมื่อก่อนเสื้อผ้าเยอะมาก ขาຍไปด้วยตอนหลังกลายเป็นคนไม่ยึดถืออะไรเลย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใส่ได้เพราะไปตามกองคอสตูมเตรียมให้อยู่เเล้ว เวลาไปงานใหญ่ๆ ให้คอสตูมหาให้เลยจบ เงินไปอยู่กับทอง กองทุน หุ้นไปซะหมด ไม่อยากได้อะไร ที่มีเอาไว้ใส่ทำงาน เสื้อยืด เสื้อกันหนาว

ชมพู่ ประกาศด้วยว่า ถ้าใน 3 ปีนี้ธุรกิจที่ทำมันดีจะมีลูกคนที่สาม เผยถึงสามีเป็นคนเขินเเต่เวลาเติมความรักก็เติมให้เต็มๆ มีเซอร์ไพรส์ มีทำกับข้าวให้ เป็นคนไม่ค่อยขัดเมีย วันนี้เมียอยากเล่นอะไรเขาก็สวมบทบาทตาม งานนี่มีเซอร์ไพรส์ เป็กกี้ ศรีธัญญา โผล่มาเเอบใต้ผ้าห่มพร้อมนำช่อดอกไม้มามอบให้ร่วมยินดีบ้านใหม่ด้วย

ถามว่าตลกหญิงเเถวหน้าทุกวันนี้ชมพู่นั่งดูบ้านตัวเองเเล้วน้ำตาไหล ชมพู่ ยอมรับว่าจริง ยังเป็นอยู่เลย เดินมาหน้าบ้าน รถจอดเหนื่อຍๆ มาขนาดไหน พอเห็นปุ๊บ น้ำตาจะคลอๆ

ล่าสุดนั่งดูหนังเเต่ไม่ได้มองทีวี นั่งมองม่าน นั่งมองพื้นหินดินปูน ภูมิใจจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนมีตังค์มาตั้งเเต่เกิด เราทำมาตั้งเเต่อายุ 18 จนตอนนี้จะ 40 เเล้วได้เเบบที่เท่าที่หนูฝันไว้ หนูโอเคมาก

ชมพู่เคยบอกพวกพี่เป็นพิธีกรอีเวนต์หนูได้เเต่นั่งดูพวกพี่หนูมาจากพิธีกรตลาดนัดบางเเสน ชมพู่ บอกว่า อย่าเรียกพิธีกรตลาดนัด เรียกโฆษก ประกาศขาຍหมา ขาຍขนมจีบ ขาຍต้นไม้ สลับร้องเพลง สลับเล่นมุขตลก อยู่บนเวที เเล้วน้าโย่งไปเจอ พามาเจออาเป็ด เป็นชมพู่ ก่อนบ่าย เเล้วไปกินหลานเขา เอาหลานเขามาทำสามี

เข้าวงการเเรกๆ โดน บู ล ลี่ บ้างไหม ชมพู่ บอกว่าโดน ทุกวันนี้ก็ยังโดนอยู่เลย คนที่รักเรายอมรับเราก็มี เเต่คนที่รู้สึกหึยยยเป็นเเค่ตลก ก็จะโดนเเบ่งเกรดบ้าง เมื่อก่อนจะใส่ใจจะเเคร์ทำไมคนคิดกับเราเเบบนี้ว่ะ 

ทำไมคนไม่รักเราต้องทำยังไงเหรอ เเต่ทุกวันนี้ไม่เป็นไร อะไรที่ผิดขอโทษพัฒนาตัวเองเลย อะไรที่นอกเหนือจากนั้นไม่ใช่คนในครอบครัว หรืออะไรที่ไร้สาระ หนูไม่จำมาใส่ใจเลย

เรื่องอะไรที่เจอหนักสุด ชมพู่ บอกว่า สมัยก่อนวัยรุ่นเราอยากจะเอนเตอร์เทนคำพูดบางคำไม่มีกาลเทศะจังหวะไม่ได้เป็นการไม่ให้เกียรติเเขกรับเชิญ ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอยากให้สนุกอย่างเดียว

ตอนหลังเริ่มเรียนรู้ ให้เกียรติเเขกรับเชิญสำคัญ การพูดจังหวะให้ดี อะไรที่รู้สึกผิดพลาดวันไหนใจเเปลบวันหลังจะไม่ทำอีก เคยอ่านเจอคอมเมนต์ทำรายการสด พิธีกรชื่อผลไม้คนนี้มาอีกเเล้ว ไม่ดูดีกว่า รู้สึกทำไมว่ะ รู้สึกโอเคอะไรที่ผิดพลาดจำพัฒนาใส่ใจอันนั้น

ชมพู่ เผยด้วยว่า รู้สึกเป็นผู้หญิงที่เหนื่อຍ เราไม่เคยไปยืนหน้าเเบ็กดร็อปเเล้วถ่ายรูปสวยๆ ได้เงินง่ายๆ กลับบ้าน ตั้งเเต่ประโยคเเรกสวัสดีค่ะถึงประโยคสุดท้ายลาก็ยังต้องเสียงดังอยู่ เหนื่อຍมาก

MCตลก พิธีกร คอมเมดี้อยู่เเถวหน้ารู้สึกยังไงบ้าง ชมพู่ กล่าวว่า ดีใจที่เรายอมอดทน เราเหนื่อຍที่ผ่านมา เเรงกดดันเยอะ (น้ำตาคลอ) พูดเเล้วก็มา เยอะมากโดนคำติ ปัญหา ลำบาก ให้กำลังใจกันก็เยอะ

วันนี้มาได้เเบบทุกวันนี้ดีใจเเล้ว โดนอะไรบ้าง ความรักก็ไม่ดีก่อนหน้านี้ ทุกวันนี้ความรักสมบูรณ์ มีลูกที่น่ารัก พ่อเเม่ก็ยังอยู่ ให้เราได้กตัญญู ยังมีเเรงให้ได้ทำงาน

ช่วงที่ชีวิตตกต่ำสุดอยาก ต า ຍ ไม่ออกไปเจอคน ผู้ชายคนนี้เข้ามาตอนนี้เป็นพ่อของลูกเเล้ว ชมพู่ กล่าวว่า เคยผ่านเรื่องเเบบนั้นมาจะรู้สึกหนักหนามาก กว่าจะผ่านไปได้เเต่ละปัญหาในชีวิตหนูมันหนักมาก เเต่พอมันผ่านไปได้เเล้วดีใจมาก ที่วันนั้นไม่คิดอย่างนั้น ดีใจมากที่มีเขา (สามี) ในวันนี้ เเละมีครอบครัวที่น่ารักในวันนี้ เเละมีเพื่อนที่ดีรอบข้าง

แหล่งที่มา ตีท้ายครัว / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com