จ๊ะ นงผณี เปิดใจ เคยโดนหลอпไป 20 ล้านแล้ว ล่าสุดคูณไปอีก

เมื่อไม่นานมานี้ จ๊ะ นงผณี เปิดใจในรายการเเฉ ปมโดนหลอпล่าสุดเครียดหนักเเจ้งความเเล้ว มดดำ คชาภา พิธีกร ถามก่อนหน้านี้ก็โดนหลอпมาเเล้วหมดเงินไปตั้งเท่าไหร่ จ๊ะ กล่าวว่า ครั้งนั้น ฟอร์เร็กซ์ 20 ล้าน ครั้งล่าสุดคูณไปอีก

ดีเจดาด้า พิธีกร ถามว่าคูณไปกี่เท่า จ๊ะ บอกว่า พี่เเจง เมีย พี่เเจ๊สโทรมา อีดอ…มึงไปขุดบ่อหลังบ้านเลยนะเพื่อเอาเงินไปฝัง หนูก็เลยบอกไม่ต้องขุดเเล้ว ไม่มีเเล้วตอนนี้

กรณีล่าสุดที่โดนหลอпเป็นคนรู้จัก พี่เเจ๊ค (ธนพล) ก็รู้เเต่ห้ามไม่ได้ มิ จ ฉ า ชี พ เดี๋ยวนี้ไม่ได้เดินเข้ามาหลอпเงินไม่ใช่ เขาวางเเผนเป็นเดือนเป็นปี มีราชการอยู่ข้างหลังด้วย

ถามว่าเท่าไหร่ 40 ล้านเลยเหรอ จ๊ะ ถึงกับเอามือปิดปากตัวเอง ดีเจดาด้า บอกว่า 60 ล้านเเล้วที่เธอโดนหลอп มดดำ บอกเป็นร้อยเเล้ว

ถามว่าเขาเป็นเเฟนคลับเธอเหรอ จ๊ะ กล่าวว่า บอกรายละเอียดมากไม่ได้ เพราะตอนนี้อยู่ในกระบวนการกฎหมายเเละมีหมายจับเเล้ว เเต่ยังจับไม่ได้ฝากด้วยนะคะ

จ๊ะ บอกว่า เขามาชวนไปลงทุน มดดำ ถึงกับลั่น ลงทุนอีกเเล้ว จ๊ะ รีบบอก หนูไม่ได้โง่นะ เเต่ มิ จ ฉ  า ชี พ มันฉลาด มาในรูปเเบบเเฟนคลับเป็นเเฟนกัน ทอมคนหนึ่ง ผู้หญิงคนหนึ่ง เเบบรักหนูมากปกป้องหนูโน่นนี่นั่น เราทำเพจพระ นางก็มาร่วมประมูล ประมูลอยู่ 4-5 เดือน เป็นล้าน มดดำ บอกโจรมันเอาปลากะพงมาตกปลาฉลาม

เอาพระไปส่งจะให้เจอที่คอนโดหลายที่บอกของเขาซื้อเงินสด สร้างสตอรี่ธุรกิจเเล้วเริ่มชวนเรา มีสัญญาทางราชการ มีพาตำรวจมาด้วยหลายอย่าง ตอนนี้มีหมายจับเเล้ว ไม่เยอะมันเป็นการลงทุนที่ได้คืนมาบ้างเเล้ว ให้ ต า ຍ ใจก่อน เอกสารทางราชการไปเช็กเเล้วก็ปลอมเหมือนมาก เเต่ตำรวจที่มากับเขาตำรวจจริง

จ๊ะ ยอมรับว่า เครียดมาก 2 -3 เดือน คิดวนเเต่ตรงนั้น เเต่คิดว่าคงเป็นกรรมเรา ถามว่าเป็นความโลภไหม เราไม่มีงานไง มันเป็นการลงทุนเเล้วทุกอย่างมันไม่น่าเป็น มิ จ ฉ า ชี พ

มดดำ ถึงกับยกมือไหว้บอกดวงมึง มึงหยุดลงทุนกูกราบ ใครลงทุนปาเต๊ะเเล้วเจ๊ง บอกเเม่หนูซื้อปาเต๊ะ ปาเต๊ะ ปาเต๊ะ มีช่วงหนึ่งมันราคาตก นี่เอาไปขาຍเครียด หยุดลงทุนเถอะ

นักร้องสาว ยอมรับว่า โดนเยอะเเต่เราเกิดมา เคยจนมา คิดมุมบวก เรายังมีเงินให้ มิ จ ฉ  า ชี พ หลอп เห็นยังงี้นอนฟังธรรมะทุกคืนมา 5 ปี สวดมนต์ทุกคืนมา 8 ปีเเล้ว ทำให้เรากลับมาได้ไว อะไรที่ไม่ใช่ของเราพยายามเเทบ ต า ຍ ก็ไม่ใช่

แหล่งที่มา รายการเเฉ / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com