จับตา หลวงพี่กาโตะ สึกเงียบ คนใกล้ตัวเผยหลวงพี่เครียดมาก

จับตา หลวงพี่กาโตะ สึกเงียบ คนใกล้ตัวเผยหลวงพี่เครียดมาก กรณีคลิปเสียงและข้อความอ้างเป็นการสนทนาระหว่างหญิงสาวพูดแทนตัวเองว่า ตอง กับผู้ชายที่ เสียงคล้ายหลวงพี่กาโตะนั้น

ที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ขณะที่ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังที่ถูกกล่าวหาได้ออกมาปฏิเสธ โดยต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนกุเรื่องขึ้นมา เพราะมีอาการไบโพลาร์ จากนั้นยังมีคลิปสนทนาระหว่างชาย-หญิง อีกหลายคลิปตามมา

 พระครูสิริธรรมาภิรัต (ธรรมรัต อริยธมฺโม) เจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช (ธรรมยุต) ได้ประชุมคณะกรรมการเพื่อสอบสวนในเรื่องดังกล่าว ที่วัดศรีพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พบรถยนต์คล้ายของพระกาโตะ เมื่อโทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์ พระกาโตะไม่ยอมรับสาย

ต่อมา พระครูสิริธรรมาภิรัต ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่พบตัวพระกาโตะ  คนใกล้ชิดพระกาโตะระบุว่า พระกาโตะถูกกดดันอย่างหนักและเครียดมาก แม้จะออกมายืนยันว่าไม่เครียด และยังยิ้มแย้มแจ่มใสก็ตาม เพราะข่าวมีกระแสแรงมากนำเสนออย่างต่อเนื่อง

ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะสึกเพื่อยุติปัญหา เพื่อไม่ต้องการให้ศาสนามัวหมอง เสื่อมเสียไปมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามแม้จะสึกแต่ยังยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิดเสพเมถุนตามที่ปรากฏในคลิป 

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com