งานเข้า อุ๊บ วิริยะ ประกาศหาบ้านเช่า หลังถูกไล่ออกจากคอนโด

งานเข้า อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการของเหล่าดาราชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักกันดี ล่าสุด ถูกเจ้าของคอนโดที่ตนอยู่มากว่า 30 ปีแล้ว ไล่ออกะทันหัน จนเจ้าตัวต้องแระกาศหาบ้าน โดย อุ๊ป วิริยะ ได้โพสต์ข้อความว่า

เครียดเลยครับวันนี้ ดูข่าวเจ๊หงส์กับพิทบูล 6 ตัว ถูกไล่ออกจากคอนโดจนไม่มีที่ไป ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัวเองได้ครับ วันนี้เองเจ้าของคอนโดที่พี่อุ๊บอยู่มาเกือบ 30 ปี บอกว่าจะขอห้องคืนให้เวลาพี่อุ๊บ 1 เดือน ขนน้องแมว 30 กว่าตัวออกให้หมด งานเข้า งานใหญ่เลยครับ เพราะอยู่ตรงนี้มา 30 ปี มันคุ้นเคย จนหลับตาเดินได้หมด


(ที่อยู่ที่นี้นาน เพราะมีเจ้านายที่พี่อุ๊บเคารพรักและช่วยพี่อุ๊บมาตลอดเคยทำงานด้วยกันเขาชอบหมาชอบแมวเหมือนกันออกค่าคอนโดให้พี่อุ๊บทุกๆ เดือนมาตลอดครับ)

ถ้าใครมีบ้านให้เลี้ยงแมวได้ ให้เช่าชั่วคราวติดต่อพี่อุ๊บมาได้นะครับ งานกำลังเยอะเลยครับ คิดว่าอยู่กันสักพักแล้วค่อยพาน้องๆ ไปอยู่ที่บ้านอ่างทองของพี่อุ๊บ คือบอกตรงๆ เลี้ยงเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ

บางตัวยังไม่ลืมตาเลย เก็บมาจากถนนก็มี ก็เลยผูกผันกับเขา รักเขาครับ ไม่อยากแยกจากพวกเขา คนเลี้ยงจะรู้ดีครับ เครียดมากๆ เงินนะมี แต่เราอยากอยู่ที่เราอยู่แล้วสบายใจ ปลoดภัย คุ้นเคยมากกว่า

 

ตอนนี้ก็รีบเร่งหาบ้านครับจะไปอยู่บ้านใหม่คนเดียวกับแมว 30 ตัว ก็ผวาเหมือนกัน นายแบบที่ดูแลตอนนี้เรียกว่าส่งเสียพวกเขาเรียนกันได้ ทุกคนปฏิเสธกันหมด ไม่มีใครมาอยู่เป็นเพื่อนๆ พี่อุ๊บ ทั้งๆ ที่เราบอกแยกนอนกันคนละห้อง เหนื่อยใจเหมือนกัน ทำบุญกับคนไม่ค่อยจะขึ้น

งานนี้ต้องบอกว่าคนรักสัตว์เข้าอกเข้าใจ คุณอุ๊บ เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับ อุ๊ป วิริยะ ด้วยนะคะ ขอให้ได้บ้านที่สามารถพาน้องแมวเข้าอยู่ได้เร็วๆค่ะ

แหล่งที่มา : siamstreet.com, tnews.co.th

เรียบเรียงโดย : love3th.com