“หนุ่ม กรรชัย” เผยครั้งที่ “เก้า เกริกพล” มาร่วมรายการ ยืนยันให้ค่าตัวน้องมากกว่า 500 แน่นอน

สำหรับนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังคงมีดราม่าถาโถมเข้ามาเรื่อย ๆ ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องดราม่าตามกันมาติด ๆ ทั้งเรื่องการจัดคอนเสิร์ตโดยมีผู้ชมมาชมกันอย่างหนาแน่น แต้ไร้การป้องกันใด ๆ รวมไปถึงคลิปที่สาวเจนนี่ โยนทิชชู่ที่ใช้แล้วให้กับผู้ชมข้างล่างเวที

และดราม่าเรื่องล่าสุด “เก้า เกริกพล” ได้ออกมาบอกว่าไม่เคยได้ค่าตัวจากเจนนี่ หลังจากได้ร่วมงานกันในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” แต่เจนนี่บอกว่าที่ให้มา 10,000 บาท คือค่าขนม ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้ว่ามันคือค่าตัว ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องดราม่าต่าง ๆ ขึ้น นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาโพสต์เรียนเชิญสื่อมวลชนผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง โดยจะขอออกมาชี้แจงและแถลงทุกอย่างในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 ที่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไปในเวลาต่อมา

แต่ล่าสุดนักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ที่กำลังรายงานข่าวกรณีดราม่าระหว่างสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “เก้า เกริกพล” ผ่านรายการหนึ่ง โดยมีการพูดถึงในคลิปที่เก้าได้ออกมาไลฟ์สดว่า “เวลาไปออกรายการต่าง ๆ ตนได้เพียง 500 บาทจริง แค่ค่าแท็กซี่ก็หมดแล้ว เพราะตนเดินทางมาจากพัทลุงได้แค่ 500”

ซึ่งพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ เมื่อครั้งที่ เจนนี่-ลิลลี่ และเก้า เคยมาร่วมพูดคุยในรายการหนึ่งของ หนุ่ม กรรชัย โดยหนุ่มเผยว่า

“ตอนที่พาน้อง ๆ มาออกรายการ ผมให้น้อง ๆ เค้าร้องเพลงเหมือนกันนะ แต่รายได้จากยูทูปนั้นไม่ได้เข้ามาที่ผมนะ ไปเข้าที่ช่องของเขาหมดเลย เพราะยูทูปตรวจจับว่าเพลงนั้นไปขึ้นที่ไหนและยิงไปที่เจ้าของเพลงเจ้าของลิขสิทธิ์ และรายการไม่ได้ให้แค่ 500 นะ ให้มากกว่านั้น แต่ทำไมเก้าได้แค่ 500 ก็ไม่รู้”

แหล่งที่มา: tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com