คุณแม่มาเลย์ มีลูก 7 คน แต่หน้ายังปัง หุ่นยังเป๊ะ

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของคุณเเม่ชาวมาเลเซียคนหนึ่งได้กลายไวรัลบนโลกโซเชี่ยล สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตพากันอึ้งคือ เธอมีลูกมาเเล้ว 7 คน เเต่ทว่ารูปลักษณ์ยังดูเป็นสาวเเรกรุ่น ไม่เหมือนคุณเเม่ลูกดกสักนิด

“อักมา อับดุลลอฮ์” คุณเเม่วัย 32 ปี เปิดเผยว่า เธอเเต่งงานกับ “มุฮัมมัด อิซฮาร์” สามีวัย 34 ปี มานานถึง 16 ปีเเล้ว โดยเธอรู้จักกับสามีมาตั้งเเต่ยังเด็ก เเละมีโอกาสทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ จนตกลงปลงใจเเต่งงานกัน

“ฉันพบสามีครั้งเเรกตอนฉันอายุ 12 ปี ตอนนั้นฉันกำลังเล่นอยู่ในสนาม ส่วนเขาก็กำลังเตะฟุตบอลอยู่ เเต่จู่ ๆ ลูกบอลก็ลอยมาโดนฉัน นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรารู้จักกัน พอฉันอายุได้ 16 ปี เราก็ตกลงเเต่งงานกัน ปีนี้ก็ครบรอบ 16 ปีเเล้ว”

เดิมทีทั้งคู่วางเเผนจะมีลูกเเค่ 4 คน โดยสามีอยากได้ลูกชาย 2 คนเเละลูกสาว 2 คน เเต่สุดท้ายเเล้วทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันถึง 7 คน น่าเศร้าที่ลูกคนที่ 3 เสีຍชีวิตตั้งเเต่ยังเด็ก

อักมาเปิดเผยว่า สิ่งที่ทำให้เธอยอมมีลูกหลายคน เพราะเธอเห็นว่าสามีเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เขาช่วยเธอดูเเลลูกเป็นอย่างดี

“ตั้งเเต่เเต่งงานกันมา สามีก็ช่วยดูเเลครอบครัวเเละลูก ๆ เป็นอย่างดี เขาช่วยอาบน้ำให้ลูก เปลี่ยนผ้าอ้อม ทำอาหาร ทำความสะอาดบ้าน เวลาลูกร้องไห้ตอนกลางคืน เขาก็ตื่นมาดูลูกให้”

ส่วนเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก สาเหตุที่อักมายังมีหุ่นผอมเพรียวเเละใบหน้าดูเด็กกว่าวัย เป็นเพราะเธอดูเเลตัวเองอย่างดีมาตั้งเเต่ยังเด็ก เเละใส่ใจเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ

“ฉันไม่ปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักขึ้นเยอะหรอกค่ะ การตั้งครรภ์ซ้ำเเล้วซ้ำเล่า ทำให้น้ำหนักเพิ่มเเละท้องอืด ฉันเลยค่อนข้างใส่ใจเรื่องอาหารการกิน อย่างไรก็ตาม ฉันต้องขอบคุณสามี เพราะที่ฉันประสบความสำเร็จเป็นอยู่ทุกวันนี้ ก็เพราะสามีสนับสนุนมาตลอด”

แหล่งที่มา suara / mstar /khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com