“คิวเท โอ็ปป้า” ตอบแล้ว รับทีมงานกลับมามั้ย

หลังจากที่ “คิวเท โอปป้า” หรือ “ซิม” ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลีออกมาเปิดเผยเรื่องที่ทีมงานลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม หลังจากนั้น ทางทีมงานเก่าได้เข้าปรึกษา ทนายไพศาล เพื่อขอโอกาสเเละหวังให้เป็นตัวกลางในการปรับความเข้าใจ พร้อมยินดีกลับไปทำงานร่วมกันหากคิวเทให้โอกาสนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 65 “คิวเท” โพสต์คลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า” ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ พร้อมมีเเรงสู้ต่อ รวมทั้งตอบคำถามเเฟนคลับ หลังมีกระเเสข่าวว่าทีมงานเก่าจะขอกลับมาทำงานด้วยอีกครั้ง

โดยคิวเท กล่าวว่า “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่เป็นห่วงผม ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาเยอะเเล้วครับ หลายๆ คนก็ถามผมว่าจะรับทีมงานกลับเข้ามาทำงานอีกไหม อย่างที่เห็นได้เห็นในข่าวเเล้วว่าทีมงานเก่าที่ออกไป

อยากจะกลับมาทำงานอีกรอบ อยากจะกลับมาเป็นครอบครัวเราอีกรอบ หลายคนก็กังวลว่าผมจะรับกลับหรือเปล่า เเต่ผมบอกในเวลานี้ ตรงนี้เลยว่า ‘ไม่’ ผมจะไม่รับกลับ เพราะว่าผมรู้สึกเสียเวลามากพอเเล้ว

ผมตามอ่านข่าวหมดทั้งดีเเละไม่ดี ในมุมของผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีความจริงใจ เพราะว่าจริงๆ เป็นเวลา 2 เดือนเเล้ว ยาวนาน ก็ไม่มีใครมาขอโทษผม

จริงๆ ก็ไม่อยากยุ่งเเล้วนะทุกคน ผมเสียเวลามาเยอะเเล้ว ผมเสียทั้งงานเเละสภาพจิตใจ กว่าผมจะถ่ายคลิปหนึ่งออกมา ค่อนข้างใช้เวลาทำใจนานมาก ผมอยากเริ่มต้นใหม่ ทั้งหมด อยากมีทีมใหม่ ครอบครัวใหม่ ทำคอนเทนต์คุณภาพให้ดีที่สุด ผมไม่อยากอยู่กับคนที่ทำร้ายเราไปเเล้ว

สุดท้ายอยากจะบอกทุกคนว่า ตอนนี้ผมเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ ทั้งหมดเลย ขอคนที่จริงใจ จริงใจ เเละจริงใจ

สุดท้ายผมมองว่า ไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่ เป็นบทเรียนของผม พัฒนาบริษัทให้มันพัฒนาขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ เจอกันในคลิปสนุกๆ ในวันต่อไป กลับมาเป็นคิวเทโอปป้าที่สนุกสนานเหมือนเดิม ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ในเพจ “Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า” นั้นได้ระบุตำเเหน่งพร้อมคุณสมบัติที่รับสมัครไว้ 3 ตำเเหน่ง ได้เเก่ Editor , Production เเละ Manager

ผู้สนใจสามารถส่งรายละเอียด ชื่อนามสกุล พร้อมเเนบ Resumeเเละ Portfolio พร้อมเเจ้งตำเเหน่งที่สมัคร ส่งมาที่ [email protected]

แหล่งที่มา Kyutae Oppa – คิวเท โอ็ปป้า / tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com