“คิง ก่อนบ่าย” หนี้รายเดือนสูง พร้อมทำงานทุกอย่างไม่เกี่ยงเงิน

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของนักเเสดงอารมณ์ดี “คิง ก่อนบ่าย” ที่ยังสู้ชีวิตเพื่อครอบครัวอย่างเต็มที่ เเม้สถานการณ์ โ ค วิ ด ที่ผ่านมาจะทำให้เจ้าตัวประสบปัญหาทางการเงิน

เพราะงานในวงการบันเทิงต้องหยุดชะงัก จนผู้ใหญ่ในวงการตลกอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม,ตั๊ก ศิริพร” รวมถึง “เป็ด เชิญยิ้ม” ต้องเข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุดเเม้ตอนนี้งานในวงการบันเทิงจะกลับมา เเต่ไม่คึกคักเท่าเมื่อก่อน คิงเผยว่ายังคงขอให้นิยามสถานะทางการเงินของตัวเองว่า “มีกินไปเเต่ละวัน” เพราะยังคงมีค่าใช้จ่ายทั้งค่าผ่อนรถยนต์ ผ่อนบ้าน รวมถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตกเดือนละ 1 เเสนบาท

ซึ่งก็ต้องหาเงินให้เพียงพอในเเต่ละเดือน มันเลยจุดที่ เ ห นื่ อ ย มาเเล้ว ไม่อยากเล่าย้อนกลับไปเมื่อก่อน เพราะกลัวจะร้องไห้ ทุกวันนี้ทำงานทุกอย่างที่ทำได้ ไม่เกี่ยงเรื่องเงินค่าตัว ค่าตัวทุกวันนี้คือเอาเท่าที่ลูกค้าไหว

ไม่กล้าเรียกเงินค่าตัวเหมือนเมื่อก่อนเเล้ว ใครมีเท่าไหร่ก็คุยกันก่อน เพราะรู้สึกว่าได้เงินจะมากน้อยก็เอาไว้ก่อน ดีกว่านอนอยู่บ้านเฉย ๆ

โ ค วิ ด สอนหลาย ๆ อย่างในชีวิต ทุกวันนี้นอกจากงานในวงการบันเทิง พยายามหาหลาย ๆ ทำเพิ่ม ทั้งธุรกิจขๅยปลาอกเเร้เเดดเดียว,หมึกเเดดเดียว,บริษัท ต่อ พ.ร.บ. ยานพาหนะ, งานคอนเสิร์ตกอปปี้โชว์

ซึ่งทุกธุรกิจก็ทยอยกลับมาเป็นที่สนใจของลูกค้ามากขึ้น มองว่างานในวงการบันเทิงไม่ได้เเน่นอนเเล้ว

แหล่งที่มา nineentertain

เรียบเรียงโดย baansuann.com