ครูสาว รี วิ ว บ้านพักครูร้างในป่ารก ไม่มีงบปรับปรุง

บนโลกออนไลน์ได้มีครูสาวรายหนึ่ง รี วิ ว บ้านพักครู ตั้งอยู่รกร้างกลางป่าใหญ่ไม่มีครูคนไหนกล้ามาอยู่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งมากสภาพอยู่เเทบไม่ได้เลย ลุ้นปีนี้ได้งบปรับปรุง

“บ้านพักครู” ยังมีเรื่องราวให้ครูได้เเชร์ เเละได้อึ้งกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าครุจะโดนย้ายไปสอนที่ไหนสิ่งหนึ่งที่ต้องเจอคือสภาพ “บ้านพักครู” ที่ดูจะไม่ได้สมฐานะ หน้าที่การงานอย่างที่ใครหลายคนคิดเอาไว้

ล่าสุด ครูท่านหนึ่งได้เเชร์คลิปผ่าน TikTok โดยผู้ใช้บัญชี aeriizpoko หรือครูเเอ้ โดยในคลิปดังกล่าวคุณครูได้อัปโหลดคลิป รี วิ ว บ้านพักครูที่ปล่อยรกร้าง เเละเปลี่ยวดูเเล้วอันตราย จนไม่มีคุณครูคนไหนกล้าเข้ามาพัก โดยครูสาวได้ระบุข้อความที่ว่า “บ้านพักครูในจินตนาการของทุกคนเป็นเเบบไหนคะ?”

นอกจากนั้นครูสาวอธิบายสภาพ “บ้านพักครู” ในคลิปเพิ่มว่าที่นี่มีเเต่ครูผู้หญิงมาก่อนก็เลยไม่มีใครกล้าพักอาศัย เเละเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ไม่มีงบปรับปรุง ทางโรงเรียนของบปรับปรุงโรงเรียนทุกปี เเต่ก็ไม่ได้ ต้องรอลุ้นในปีนี้

หลังจากที่คลิป “บ้านพักครู” ได้ถูกเเชร์ออกไปก็เป็นไวรัลบน TikTok ทันที โดยมียอดผู้เข้าชมคลิปมากกว่า สามล้านครั้ง มียอดคนกดไลก์ให้กำลังใจมากถึง 3 เเสนกว่า ครั้ง 

รวมไปถึงยังมีผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ชาวเน็ตส่วนใหญ่เป็นห่วงความปลอดภัຍของคุณครู พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้คุณครู เเละอยากให้โรงเรียนมีงบสำหรับปรับปรุงที่พักครู เพื่อให้ครูได้อยู่ในที่ที่ปลอดภัຍมากยิ่งขึ้น

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา Tiktok aeriizpoko / komchadluek

เรียบเรียงโดย baansuann.com