ขอรับบริจาคโลหิตด่วน ช่วยต่อชีวิตสาวน้อยวัย 17 ปี เป็นมະเร็งเม็ดโลหิตขๅวเฉียบพลัน

วันนี้เรามีเรื่องราวที่อยากขอความช่วยเหลือจากทุกคน ในการขอรับบริจาคโลหิตด่วน ช่วยต่อชีวิตสาว 17 ป่วຍเป็นมະเร็งเม็ดโลหิตขๅวเฉียบพลัน ใครที่มีน้ำใจหรืออยู่พื้นที่ใกล้เคียง วอนขอร้องให้เข้าช่วยเหลือน้องทีค่ะ น้องจำเป็นต้องการโลหิตด่วนจริง ๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ส.ค. 63 ที่ได้ผ่านมา ทางด้านเพจที่ได้มีชื่อว่า PRweerawat งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน จังหวัดสุรินทร์ ก็ได้มีการออกมาโพสต์ระบุข้อความขอความช่วยเหลือผู้มีจิตใจเป็นกุศลบริจาคโลหิตให้แก่นางสาวพลอยไพลิน วาน เดอวอลท์ หลังป่วຍเป็นโรคมະเร็งเม็ดโลหิตขๅวเฉียบพลัน ต้องการโลหิตด่วน โดยทางเพจก็ได้ระบุไว้ว่า

“เนื่องด้วย นางสาวพลอยไพลิน วาน เดอวอลท์ อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน (กรุ๊ปโลหิตโอ – คุณหมอแจ้งว่าบริจาคโลหิตกรุ๊ปใดก็ได้) ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่อาคาร 16 ชั้น 5 โรงพยาบาลสุรินทร์ ด้วยโรคมະเร็งเม็ดโลหิตขๅวเฉียบพลัน

ตอนนี้ต้องใช้โลหิตในการรักษาเป็นจำนวนมาก ทางญาติ จึงขอรับบริจาคโลหิตเพื่อใช้ในการรักษา บริจาคในนาม นางสาวพลอยไพลิน วาน เดอวอลท์

สามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ มาที่องอาคารบริจาคโลหิต ชั้น 2 ติดต่อสอบถามญาติเพิ่มเติมได้ที่ 0653250208 คุณแม่ของพลอยไพลินครับ สำหรับนักเรียนโรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน (เฉพาะ ม.ปลาย อายุ 17 ปีขึ้นไป) สามารถติดต่อได้ที่ครูต้า ตรีวัฒน์ ศรีนพวิทย์ 0881011698 และทางโรงเรียนได้จัดรถเพื่อนำนักเรียนเดินทางไปบริจาคโลหิตที่โรงพยาบาลสุรินทร์”

เละหลังจากได้มีการโพสต์ออกไปนั้นก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องสู้ เป็นห่วงน้อง พร้อมได้ไปบริจาคโลหิตให้น้อง กันจำนวนมากมายกันเลยทีเดียว

น้องเป็นคนดีช่วยเหลือคนอื่น ต้องมีคนมาช่วยน้องแน่นอน

เป็นกำลังใจให้น้องค่ะ สู้ ๆ ค่ะ หายไว ๆๆ ค่ะ

แหล่งที่มา: dailystoriespk

เรียบเรียงโดย baansuann.com