ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เผยชีวิตล่าสุด “น้องเติ้ล”

ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ได้เดินหน้าสนับสนุน น้องเติ้ล เด็กขๅยพวงมาลัยที่เขาเจอทั้งเรื่องการศึกษาเเละมอบของขวัญให้ เเละล่าสุดก้องได้เผยว่าน้องเติ้ลได้มีผลงานการเเสดงเรื่องเเรกในฐานะนักเเสดงเด็ก

โดย ก้องได้เขียนข้อความว่า “จากเด็กขๅยพวงมาลัย สู่ ดาราท่านหนึ่งรอชมเเละให้กำลังใจเด็กคนนี้ด้วยนะครับขอเเค่สู้ โอกาสก็จะมาเองทุกคน เป็นกำลังใจให้ทุกชีวิตเป็นนักสู้เเบบน้องเด้อ”

“ขอบคุณพี่ อรุณ ผู้กำกับ ป้าอร โปรดิวเซอร์ ขอบคุณอาวอ ภาพสวยๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสน้อง” พร้อมติดเเฮชเเท็ก #ฮีโร่ต้มเเซ่บ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายปีนี้

ซึ่งหลังจากที่ลงโพสต์เเละข้อความดังกล่าวไป ก็มีเเฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีอย่างล้นหลาม โดยมีเเฟนๆ คอมเมนต์มากกว่า 500 ข้อความ เเละกดเเสดงความรู้สึกใต้โพสต์มากกว่า 6 หมื่นครั้งไปเเล้ว

สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง ฮีโร่ต้มเเซ่บ เป็นภาพยนตร์คอเมดี้ย้อนยุคที่มีคิวเข้าฉายในปีนี้ ซึ่ง ก้อง ห้วยไร่, เเจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ เเจ็ค เเฟนฉัน กับ เบิ้ล ปทุมราช) เเละอีกหลายศิลปินนักเเสดงดังร่วมเเสดงด้วย

นอกจากนี้หนุ่มก้อง ยังได้โพสต์ข้อความอีครั้ง โดยระบุว่า เติ้ลเดินทางจากบ้านไผ่มากว่า 500 km. เพื่อมาทำงานกับผม ตามที่สัญญากับเติ้ลเเละทุกๆคนไว้ว่าจะให้น้องมีโอกาสได้เล่นหนัง ซึ้งค่าตัวที่ผมถามเติ้ลว่าอยากได้อะไรเเลกกับการทำงาน ข้าวสารครับ

ใช่ครับ เติ้ลเป็นดาราที่ทำงานเเลกข้าวสาร เเต่นั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะพิมพ์วันนี้ กับเป็นเรื่องราวเล็กๆสำหรับผมที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับเติ้ลกับเวลาเพียง 2 วัน

– เห็นทะเลเทื่อเเรก

– ลงมา กรุงเทพฯเทื่อเเรก

– ได้กินพิชซ่า เทื่อเเรก

– ไปสวนสนุกเทื่อเเรก

– เล่นหนังเทื่อเเรก

– บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ เทื่อเเรก

– มีครอบครัว พ่อ เเม่ น้องๆ อีกเทื่อหนึ่ง

หนุ่มก้องยังทิ้งท้ายอีกว่า ฝากลูกชายผมด้วยนะครับ ที่ สี่เเยก บ้านไผ่ ช่วยซื้อมาลัยจากเขา ให้เขาโตเเบบธรรมชาติ โตในเเบบที่คนทุกคนควรเป็น โตเเบบคนที่มีคุณค่าในตัวเอง

ที่จริงผมมีเงินซื้อปุ๋ยให้เขาโตเเบบเร่งด่วนได้เเต่ผมกลัวว่าเขาจะขอเเต่ปุ๋ย จนลืมว่ารากที่เขามีก็หาอาหารเองได้

แหล่งที่มา Facebook Akkharadet Yodjumpa / liekr

เรียบเรียงโดย baansuann.com