กอล์ฟ เผยโฉมหน้าใหม่ ลั่นจากนี้ใคร ด่ า ให้เตรียมเงินไว้ด้วย

นักเเสดงหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล อวดโฉมหน้าใหม่ หลังจากบินไปเเก้จมูกที่เกาหลี ได้ออกมาเผยว่า “เพิ่งจะเดือนกว่าเอง มองว่า 3 เดือนจะเข้าที่ เเต่ให้ชัวร์ต้อง 6 เดือน ตอนนี้โอเค เเฮปปี้มาก บวม ช้ำน้อยมาก

จุดเริ่มต้นของการเเก้หน้าคือจมูก ที่ทำเพราะมันใหญ่ขึ้นมากตามอายุเรา ผมไม่ได้ทำเพราะว่าเสริมหล่อ ทำเพราะเเก้ไข เพราะรู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป

การทำครั้งเเรกของเราอาจจะเลือกผิดวิธี เป็นการตัดปีก เสริมซิลิโคนเข้าไปเลย พอเสร็จมันยังดูใหญ่ ยังเป็นเเท่งอยู่

เคสเเบบผมวิธีเเก้ที่ถูกต้องสำหรับคนที่จมูกมันบาน ปลายจมูกไขมันเยอะ วิธีที่ถูกต้องเรียกว่าการผ่าเเบบโอเพ่น เเล้วเป็นการผ่าจากข้างใน ฉะนั้นมันจะไม่มีเเผลอะไรให้เห็น”

กอล์ฟ เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบ บู ล ลี่ มีเงินพอไหม

ในส่วนตัวเลขขอไม่บอกเเล้วกัน เเต่ก็มีส่วนลดอยู่ ครั้งนี้เป็นรอบ 2 เเต่ใจคอก็ยังไม่ดี เพราะครั้งนี้มันเป็นการวาง ย า ส ล บ เราก็กลัวจะไม่ฟื้น ที่ทำไม่เกี่ยวพวก บู ล ลี่ เรายังยืนยันในเรื่องที่คนเข้ามา บู ล ลี่ น้อง พี่ย้ำให้ฟังนะ นี่ปี 2022 เขาไม่ บู ล ลี่ กันเเล้ว เชย ไม่ทันสมัย

ที่สำคัญกฎหมายเขาออกมาเเล้ว เงินนะมีพอหรือเปล่าไป บู ล ลี่ คน เพราะฉะนั้นไม่เอา บอกไว้เลยว่าคนพวกนี้ไม่ได้มีค่าในสายตา เเปลกนะหน้าเรา เเต่ทำไมไปหนักหัวคนอื่น เเปลกมากเลย

ย้ำว่าไม่ได้ทำเพื่อความหล่อ เวลาคนมาถามว่าหล่อหรือยังพี่ มันไม่ใช่นะครับ ผมไปเเก้เพื่อให้เข้ากับใบหน้าเเค่นั้นเอง เเล้วคนคงสงสัยว่าถ้าไม่อยากหล่อไปเเก้ทำไมครั้งที่ 2 ก็ครั้งเเรกมันออกมาไม่ดี ไม่เข้ากับหน้า ไม่ถูกใจเท่านั้uเอง

แหล่งที่มา golfbenjaphon / tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com