กรุงไทย แจงแล้ว นักธุรกิจแจ้งความ ทอง 3 แสนในธนาคารหาย ลืมเก็บเข้าเซฟ

กรุงไทย แจงแล้วหลังจากที่นักธุรกิจ แจ้งความ ทอง 3 แสนในธนาคารหาย ลืมเก็บเข้าเซฟ เผยส่งหลักฐานทั้งหมดให้ตำรวจแล้ว ต้องรอผลการสืบสวน

จากกรณี นางสุภา เม่งช่วย อายุ 58 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวอยู่บ้านเลขที่ 25/70 ถ.รักษ์จันทน์ อ.เมือง จ.ตรัง ได้เดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.ตรัง เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อ นายภานุวัฒน์ พูลสวัสดิ์ ผู้อำนวยกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ตรัง กรณีทรัพย์สินซึ่งเป็นทองรูปพรรณหาย หลังจากฝากไว้ในตู้นิรภัยที่ธนาคารกรุงไทย สาขาหน้าตลาด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

แต่ไม่มีผู้รับผิดชอบ และได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วที่ สภ.เมืองตรัง แต่จนเวลาผ่านมาเป็น เดือนก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้ทรัพย์สินที่หายไปกลับคืนมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ธนาคารกรุงไทยแจ้งว่า ธนาคารได้ส่งหลักฐานทั้งหมดจากกรณีดังกล่าว ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้พิจารณาสืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว เบื้องต้นยังไม่สามารถบอกได้ว่า ธนาคารจะต้องรับผิดชอบหรือไม่ เพราะต้องรอผลการสืบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด

อย่างไรก็ตามทางธนาคารกำลังเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่าต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่ หากมีความคืบหน้าอย่างไรก็จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

แหล่งที่มา : siamstreet.com, khaosod.co.th

เรียบเรียงโดย : baansuann.com