กระติ๊บ ชวัลกร ดาราสาวคนแรก ที่อุดหนุน เบิร์ด

วันนี้เราจะมาติดตามอีกหนึ่งเรื่องราวเเละเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า เบิร์ด นั้นก็ได้กลับมาสร้างตัว หลังเสร็จงาน เเฟนสาว เเตงโม นิดา อีกครั้ง

ซึ่งเขานั้นไม่ง้อเงินในวงการสักบาทเดียว หลังมีคนคอยชวนไปออกรายการอยู่บ่อยๆ หรือหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลืออย่างมากมาย โดยงานนี้ เบิร์ด กำลังกลับมาเป็นพ่อค้าขๅยเสื้อผ้า เหมือนเดิมอีกครั้ง

และเป็นที่ทราบกันดีว่า เขานั้นทำเเบรนด์ด้วยตัวเอง โดยใช้ชื่อเเบรนด์ว่า stonerbkk.shop เเละในเวลาต่อมา ดาราสาว ที่อุดหนุนเสื้อ เบิร์ด เป็นคนเเรกในวงการ หลังกลับมาสร้างตัว ด้วย 2 ขาตัวเอง โดยเธอคนนั้นก็คือ

นักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง กระติ๊บ ชวัลกร ซึ่งเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเสื้อ เบิร์ด เเละได้ระบุข้อความว่า คนเฟี้ยวๆ เค้าใส่กัน @stonerbkk ขอบคุณค่ะพี่เบิร์ด ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

ต้องบอกว่าล่าสุด กระติ๊บ ชวัลกร นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้ว พร้อมเผยสาเหตุ เนื่องจากอยากซับพอร์ต หลังเป็นดาราสาวคนเเรก อุดหนุน เบิร์ด เเบบไม่ต้องคิด โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า

อยากบอกว่าวันก่อนได้คุยกับพี่เบิร์ด ที่พี่เบิร์ดขๅยเสื้อ เพราะพี่เบิร์ดจะยังสานต่อ ในสิ่งที่พี่โมเคยทำ ทุกๆ การบริจาคต่างๆ พวกเราก็ซับพอร์ตพี่เบิร์ดกันไปตลอดนะคะ

แหล่งที่มา siamnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com